Lifestyle

เปิดโลกกว้าง-สัมมนาเทคโนโลยี ไทย-ไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโลกกว้าง-สัมมนาเทคโนโลยี ไทย-ไต้หวัน : คอลัมน์...  สัปดาห์นึ้มีอะไร?  โดย...  อิสรีอิน 

 

 

          00 ​ท้ายปีแล้วเปิดหูเปิดตากันดีกว่า งานแรกเป็นงานสัมมนาสุดยอดเทคโนโลยีเมืองอัจฉริยะ ไทย-ไต้หวัน โดยสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council (TAITRA)) ร่วมกับกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (the Ministry of Economic Affairs) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการไทย เข้าร่วมงานสัมมนาระดับนานาชาติและเจรจาธุรกิจ ไทย-ไต้หวัน เน้นอุตสาหกรรมเพื่อเมืองอัจฉริยะ วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.30-17.30 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์ พอยท์ เทอร์มินัล 21 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 


          00 งานสัมมนาระดับนานาชาติ ไทย-ไต้หวัน อุตสาหกรรมเมืองอัจฉริยะ (Thailand-Taiwan Smart City Industry Seminar & Trade Meeting Bangkok) ได้รับเกียรติจากสุดยอดผู้ประกอบการชั้นนำจากไต้หวัน มานำเสนอเทรนด์และเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อพัฒนาเมืองอัจฉริยะในหลายด้าน ทั้งระบบขนส่งพาณิชย์ ขนส่งมวลชน ยานยนต์ เกษตรกรรม พลังงาน ที่พักอาศัย สำนักงานและโรงงาน พร้อมสาธิตนวัตกรรมเด่นและเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการไต้หวัน ซึ่งได้รับการคัดเลือกและการันตีความเป็นเลิศจากโครงการ Taiwan Excellence

 

 

เปิดโลกกว้าง-สัมมนาเทคโนโลยี ไทย-ไต้หวัน


          00 “ผู้ประกอบการไทยที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ไม่เพียงจะได้เจรจาโดยตรงกับเจ้าของสุดยอดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมจากไต้หวัน ที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพ และการตลาด เท่านั้น แต่ยังได้รับฟังข้อมูลการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมของไทย เพื่อรองรับการเติบของเมืองอัจฉริยะ ตามนโยบายพัฒนาประเทศไทยสู่ไทยแลนด์ 4.0 อีกด้วย” หมิงเยา ไส รองผู้อำนวยการบริหาร สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน กล่าว


          00 การจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นโดยสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน ร่วมกับกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน รวมทั้งได้รับการสนับสนุนโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย


          00 นักธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาระดับนานาชาติและเจรจาธุรกิจ โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน ประจำประเทศไทย โทร.0-2651-4470-1 หรือลงทะเบียนได้ที่ http://goo.gl/Qz8NYe ปิดรับลงทะเบียนวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561

 

 

เปิดโลกกว้าง-สัมมนาเทคโนโลยี ไทย-ไต้หวัน

 


          00 ส่วนเรื่องเป็นการอ่านเปลี่ยนโลกกับหนังสือขายดี ‘สีจิ้นผิง ยุทธศาสตร์การบริหารประเทศ’​ สำคัญของ “สีจิ้นผิง” รวมทั้งสุนทรพจน์ ปาฐกถา ถ้อยแถลง บทสัมภาษณ์ โอวาท นโยบาย จดหมายอวยพร และอื่นๆ 79 บทความ โดยมุ่งหมายในประเด็นหลักที่สังคมโลกให้ความสนใจเกี่ยวกับประเทศจีนในปัจจุบัน ทัศนะในการบริหารประเทศและนโยบายการปกครองของผู้นำ


          00 ภายในเล่มมีการจัดเรียงเนื้อหาในแต่ละหัวข้อตามลำดับเวลา และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้อ่านให้เพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับระบบสังคม ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของจีน ภายหนังเล่มยังรวบรวมภาพของสีจิ้นผิงในแต่ละสมัย


          00 หนังสือ “สีจิ้นผิง ยุทธศาสตร์การบริหารประเทศ” มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือจีนนานมี ทั้ง 3ภาษา (ไทย จีน อังกฤษ) ปัจจุบันถูกแปลจากภาษาจีนเป็นภาษาต่างๆ ถึง 12 ภาษา ตีพิมพ์แล้วกว่า 5 ล้านเล่ม และมีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สอบถามเพิ่มเติม ร้านหนังสือจีนนานมี โทร.0-2648-8000

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ