Lifestyle

ห้องใต้หลังคา วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา : โดย... พลูโตน้อย

 


          เมกอัพอาร์ติสต์สาวตัดสินใจเบนเข็มสายงานไปสมัครเป็น ‘แอร์โฮสเตส’ อาชีพสุดมั่นคงในสายตาของเธอ แต่กว่าจะได้บินขึ้นฟ้า ก็ต้องฝ่าด่านสุดหินร่วม 6 เดือน พบความท้าทายตั้งแต่การเตรียมตัวสอบ การฝึกหัดที่ต้องประเมินทุกฝีก้าว การเผชิญผู้โดยสารที่พร้อมจะทำให้หัวหมุน และการสำรวจจิตใจตัวเองระหว่าง ‘ไฟลต์’ ว่าคุ้มไหมที่พยายาม ‘ไฟต์’ กับอาชีพนี้ LIFE IN FLIGHT MODE ไฟลต์ (ไม่) บังคับ เขียนโดย ไลลา ศรียานนท์ราคา 305 บาท สำนักพิมพ์แซลมอน...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561

 

 

          แมวส้มสุดน่ารัก และตัวขี้เกียจเพื่อนสนิทติดหนึบ เล่าผ่านการ์ตูนช่องสีสันสดใส กับความขี้เกียจในแง่มุมต่างๆ จากนักวิชาการหลากหลายแขนงที่บางอย่างอ่านไปก็ไม่แน่ใจว่าจริงใช่มั้ย ถ้าจริงเราจะขยันกันทำไม ? รวมถึงการดีเบตว่าความขี้เกียจดีหรือไม่ดียังไง ในแบบที่มีรีเสิร์ชรองรับทุกด้าน แต่อ่านสนุกจนลืมไปเลยว่าเป็นงานเขียนเรื่องขี้เกียจจริงจัง #ทีมขี้เกียจ เขียนโดย ทีปกร วุฒิพิทยามงคล ราคา 325 บาท สำนักพิมพ์แซลมอน...0
 

 

ห้องใต้หลังคา วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561

 

 

          ผู้อ่านที่ปรารถนาที่จะอ่านเป็น และอ่านเก่ง ไม่ว่าจะอ่านจากสื่อชนิดใด ด้วยเครื่องมืออะไร ทั้งในการศึกษาเล่าเรียน การทำงาน และการดำเนินชีวิต มีคำแนะนำที่จะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ รวมถึงเทคนิคก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จในการอ่าน การอ่านให้เก่ง โดย ดร.ถนอมวงศ์ สุกโชติรัตน์ ล้ำยอดมรรคผล ราคา 89 บาท สำนักพิมพ์กระดาษสา....0

 

 

ห้องใต้หลังคา วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561

 

 


 


          การชิงไหวชิงพริบระหว่างสองเจ้ากลยุทธ์ “เยี่ยซิว” กับ “เซียวสือชิน” เป็นที่ดึงดูดความสนใจอย่างล้นหลาม สงครามอันดุเดือดที่สุดแห่งเกมคัดเลือกซึ่งทุกฝ่ายเฝ้ารอ เปิดฉากขึ้นแล้วอย่างสมศักดิ์ศรี เทพยุทธ์เซียน Glory เล่ม 16 เขียนโดย Wu Die Lan (หูเตี๋ยหลาน) แปลโดย อนุรักษ์ กิจไพบูลทวี ราคา 300 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์...0

 

ห้องใต้หลังคา วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561


          ขาย 100 คนซื้อ 99 คน เรียนรู้เคล็ดลับ กรณีศึกษา และมุมมองต่างๆ ที่เกี่ยวกับการขาย นำไปปรับใช้ในการทำงานได้ไม่ยาก ซึ่งจะเป็นการปูรากฐานสู่การเป็น “นักขายมืออาชีพ” ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งยังอาจมีส่วนช่วยเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมการขายในองค์กรได้อีกด้วย เขียนโดย  Akira Kagata แปลโดย กิษรา รัตนาภิรัต คุโด ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How to...0

 

 

ห้องใต้หลังคา วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561

 

 


          คุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการจัดการอารมณ์เวลาต้องเลี้ยงดูลูก และรู้สึกผิดที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ จนนำไปสู่การตีหรือทำร้ายลูกโดยไม่ตั้งใจ หยิบเล่มนี้เลย พ่อแม่จ๋า อย่าโกรธหนู เสนอแนวทางและวิธีการที่นำไปใช้ได้จริง พร้อมเจาะลึกกรณีตัวอย่าง เพื่อให้รู้เท่าทันอารมณ์ และเลี้ยงลูกอย่างมีความสุขได้โดยไม่สร้างบาดแผลไว้ในใจ เขียนโดย Kouso Tokiko แปลโดย กิ่งดาว ไตรยสุนันท์ ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์ Inspire ...0

 

ห้องใต้หลังคา วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ