Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา  โดย...  ห้องใต้หลังคา


 

          ขอเชิญนักอ่านทุกท่านมาช็อปหนังสือที่ บูธเนชั่น M51 โซน C1 ใน “งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 ตั้งแต่วันที่ 17–28 ตุลาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลดถล่มทลายที่สุดกับ ส่วนลดเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% ทุกสำนักพิมพ์ในเครือเนชั่น ทั้งเนชั่นบุ๊คส์, เนชั่นคิดส์, NED Comics เริ่มต้นเพียงเล่มละ 10 บาท...0

 


          จุดเริ่มต้นของการวิ่งของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน แต่เชื่อว่ามีหลายคนที่ยังไม่กล้าวิ่ง เพราะคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ วิ่งไม่ได้ วิ่งไม่เป็น และอีกหลากหลายเหตุผล แต่แอดฯ บีเดย์ และแอดฯ บีโม ทั้งสองคนเคยผ่านมาแล้วทุกข้ออ้าง ฝ่าฟัน ทุ่มเทค่อยๆ วิ่ง ล้มลุกคลุกคลาน หกล้ม หน้ามืด เป็นลม ตะคริวจับ หลายเหตุการณ์กับประสบการณ์การวิ่ง กว่าจะมีวันนี้ ไม่คิดว่า “พวกผม” จะรักการวิ่งขนาดนี้ ราคา 275 บาท...เปิดตัวหนังสือ ไม่คิดว่า “พวกผม” จะรักการวิ่งขนาดนี้ ในวันพุธ ที่ 24 ต.ค.นี้ เวลา 14.00–15.00 น. เวทีเอเทรียม พบกับแอดฯ บีเดย์ และแอดฯ บีโม ดำเนินรายการโดย ระพีพรรณ จิระพิเชฐ...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการลงทุนมายาวนาน มีเทคนิคที่ไม่ลับ ง่ายๆ สไตล์นั่งเทียน ที่คุณสามารถลอกเลียนแบบได้ แล้วขอบอกว่าใช้เครื่องมือในการหาเพียงไม่กี่ตัว แต่ผลที่ได้มันก็แสดงให้เห็น เพราะกราฟไม่หลอกใคร หากคุณฝึกฝนบ่อยๆ หาจุดรับ จับจุดต้าน ด้วยเทคนิคง่ายๆ สไตล์นั่งเทียน ราคา 220 บาท... เปิดตัวหนังสือ “หาจุดรับ จับจุดต้าน ด้วยเทคนิคง่ายๆ สไตล์นั่งเทียน” ในวันศุกร์ ที่ 26 ต.ค. เวลา 13.00–14.00 น. เวทีเอเทรียม พบนักเขียน ภานุวัฒน์ เพ็ชยมาตร ดำเนินรายการโดย วรินท์มาศ ปัญญาดี...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          Insight จากสุดยอด 100 ธุรกิจระดับโลกที่คิดต่าง และสร้างเกมชนะของตัวเอง ทั้งระบบดิจิทัลและระบบที่จับต้องได้ ทั้งระดับโลกและท้องถิ่น มาสร้างแรงบันดาลใจที่องค์กรเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจครั้งใหญ่ และกำลังมองหาไอเดียที่ใช้ได้จริง Game Changers เปลี่ยนเกมธุรกิจ พลิกเป็นผู้ชนะ เขียนโดย ปีเตอร์ ฟิสค์ แปลโดย วัฒนา มานะวิบูลย์ ราคา 395 บาท...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ปฏิทิน โจอี ยับ 2019 รู้วันฤกษ์ดี หนีวันฤกษ์ร้าย เลือกฤกษ์ดีด้วยตัวคุณเอง เขียนโดย โจอี้ ยับ ยอดนักโหราศาสตร์ระดับโลก ที่มีผลงานหนังสือขายดีมากมาย แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์ ราคา 149 บาท...0
 

          เนชั่นคิดส์ มีกิฟท์เซตที่น้องๆ ต้องชอบ อาทิ เจ้าหญิง Frozen Northern Lights ฝึกวาดภาพระบายสีกับราชินีหิมะ ที่มาพร้อมกระเป๋าใส่ดินสอสุดน่ารัก สมุดภาพระบายสี สไปร์เดอร์แมน พร้อมสติกเกอร์ในเล่ม และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ในส่วนของการ์ตูนญี่ปุ่น NED Comic สุดฮิต ก็มีมาให้ติดตาม เริ่มที่ Dragon Ball Super เล่ม 3 ราคา 65 บาท, Dragon Ball ภาคพิเศษ เกิดใหม่เป็นยามูชาโชะเด๊ะ ราคา 65 บาท, One Punch man เล่ม 16 ราคา 65 บาท

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ปิดท้ายที่ JOJONIUM เล่ม 5 ราคา 215 บาท ลดจัดหนัก หนังสือการ์ตูน คุโรโกะ “นายจืด” พลิกสังเวียนบาส ครบชุด 30 เล่ม บอกเลยว่าแฟนๆ การ์ตูนไม่ควรพลาด! มาที่ บูธเนชั่น M51 โซน C1 มีครบทุกรสจริงๆ...0

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ