Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา โดย...  พลูโตน้อย


 
          งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12” ตั้งแต่วันที่ 17–28 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกิจกรรมน่าสนใจ

 


          เริ่มที่..หัวใจของความเป็นสุดยอดผู้นำคือการรู้จักสมอง หากเราเข้าใจว่าคนคิดอย่างไรเราจะสามารถนำได้ทั้งตนเองและบุคคลรอบตัว ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน พร้อมสอดแทรกข้อคิดสำหรับการเป็นผู้นำที่ดีไว้ด้วย ราคา 200 บาท  สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือ เส้นทางแห่งผู้นำ พบกับนักเขียน ดร.ธัญ ธำรงนาวาสวัสดิ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ต.ค. เวลา 12.00–13.00 น. ณ เวทีเอเทรียม  ดำเนินรายการโดย ศุนันทวดี อุทาโย...0
 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          ยุกาวา มานาบุ อาจารย์ฟิสิกส์แห่งมหาวิทยาลัยเทโตะ เจ้าของฉายา “กาลิเลโอ” เข้าคลี่คลายปริศนาที่ดูเหนือธรรมชาติเพื่อหาคนตัวคนร้ายที่ใช้วิทยาศาสตร์ในทางที่ผิด กาลิเลโอไขดคี เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย อนิษาเกมเผ่าพันธ์ ราคา 230 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ-ลิท ขอเชิญนักอ่านผู้ชื่นชอบนิยายสืบสวนมาร่วมกิจกรรม ญี่ปุ่นหมุนรอบหัวใจ เปิดห้องลับคุยเรื่องฮิงาชิโนะ เคโงะ พูดคุยเรื่องญี่ปุ่นกับ ดร.กฤตินีพงษ์ธนเลิศ (เกตุวดี Marumura) เปิดใจนักแปลชื่อดัง ทินภาส พาหะนิชย์, อิศเรศ ทองปัสโณว์, อนิษา เกมเผ่าพันธ์ พร้อมแฟนคลับเคโงะตัวจริง ณัฐณิชา เทวาดิเทพ ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องมีตติ้งรูม 3 ดำเนินรายการโดย อลีน เฉลิมชัยกิจ....0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          จากไอเดียเล็กๆ ในหอพักนักศึกษาที่ฮาร์วาร์ดกลายมาเป็นบริษัทที่มีอิทธิพลต่อชีวิตเรามากที่สุด... “เฟซบุ๊ก” กล้าทิ้งข้อเสนอซื้อกิจการสามหมื่นล้านบาททั้งที่รายได้ยังเป็นศูนย์เอาชนะคู่แข่งยักษ์ใหญ่อย่างกูเกิล ผ่านปัญหาและความท้าทายที่เกือบทำให้ล้มละลายจนพลิกเป็นผู้นำที่สร้างอนาคตของเราทุกคน เคล็ดลับอะไร? คิดอย่างมาร์ค ทำแบบเฟซบุ๊ก เขียนโดย Mike Hoefflinger แปลโดย วิญญู กิ่งหิรัญวัฒนา  ราคา 280 บาท สำนักพิมพ์บิงโก...0

 

 

ห้องใต้หลังคา


 

          รับมือกับลูกขี้โมโห เทคนิคการจัดการอารมณ์โกรธอย่างถูกวิธีเพื่อให้เด็กค่อยๆ เปลี่ยนบุคลิกจากเด็กขี้โมโห ให้มีสติและแสดงอารมณ์โกรธในรูปแบบที่ตัวเองจะไม่ต้องเสียใจภายหลัง เขียนโดย Shoko Kanno แปลโดย นิพดา เขียวอุไร ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์ Inspire...

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          0  ดร.แจ็ชเฟอร์ และ ดร.มาร์วิน คาร์ลินส์ นำประสบการณ์และเทคนิคจากการเป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมประจำโครงการวิเคราะห์พฤติกรรมของเอฟบีไอ มาอธิบายพร้อมยกตัวอย่างและภาพประกอบ พร้อมแบบฝึกหัดสำหรับการสังเกตบุคลิกภาพและคนในรูปแบบต่างๆ ชนะใจคนด้วยวิธีจาก FBI แปลโดย นุชนาฎ เนตรประเสริฐศรี ราคา 239 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How to...0

 

 

ห้องใต้หลังคา


 

          มองโลกตามความเป็นจริงแต่ก็ให้ความหวังอยู่เสมอถ้าเราโฟกัสชีวิตแค่บางช่วงสั้นๆ ตัดมันมาแค่ตอนหนึ่งเท่านั้น มันจะบอกเราได้แค่เราเจออะไร แต่ถ้าเรามองชีวิตเรายาวๆ ให้โอกาสมันในวันที่ยังไม่ผลิบาน อดทนรอเวลาที่มันออกดอกผล มันจะบอกเราได้ว่าเราได้อะไร เท่าที่รู้ เขียนโดย บอร์นเก้าสาม ราคา 225 บาทสำนักพิมพ์ Springbooks...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ