Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา โดย...  พลูโตน้อย

 

          ชาร์ลี พาร์เกอร์ ย้ายกลับไปยังบ้านเก่าในรัฐเมน หวังว่าความสงบของธรรมชาติและผืนป่าจะช่วยเยียวยาจิตใจ ทว่า เมื่อหญิงสาวที่เขารู้จักถูกสังหารโหด ชาร์ลีจึงต้องหวนคืนสังเวียน เขาไล่ล่าผู้ต้องสงสัยคนสำคัญจนพบเบาะแสที่น่าตื่นตะลึง... เมืองมรณะ เขียนโดย John Connolly แปลโดย กานต์สิริ โรจสุวรรณ ราคา 395 บาท สำนักพิมพ์ Crime&Mystery...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

        ในโลกการใช้ชีวิตจริง การรู้ทันกฎหมายเบื้องต้นเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง ป้องกันไม่ให้ถูกลิดรอนสิทธิ และพึงเสียภาษีได้อย่างถูกต้องครบถ้วน พบกับเกร็ดความรู้สำคัญเรื่องภาษีการรับมรดก ภาษีการให้-การรับอย่างครบวงจร ภาษีการรับมรดก (ฉบับสมบูรณ์) เขียนโดย ศาสตราจารย์พิเศษ กิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ราคา 165 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          การพัฒนามนุษย์จะเป็นกลไกสำคัญที่จะทำให้สังคม องค์การ และทุกคนสามารถเข้าถึงเป้าหมายสูงสุดในการพัฒนา การเรียนรู้เปรียบเสมือนหัวใจของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เพราะตราบใดที่องค์การยังทำภารกิจอยู่ ก็เปรียบเสมือนคนที่ยังมีชีวิต ผู้นำ นักบริหาร กับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เขียนโดย ศิรภัสสรศ์ วงศ์ทองดี ราคา 200 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

 

 

          หมูป่าติดถ้ำ ปฏิบัติการสะท้านโลก สารคดีภาพสวยงาม บันทึกเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์และถอดบทเรียน EF จากการช่วยชีวิตทีมหมูป่า สำหรับสอนเด็กให้รู้จักควบคุมตนเองเป็น แก้ปัญหาเป็น และเอาตัวรอดได้ เรื่องโดย หมูป่าตัวแรก ภาพโดย ศูนย์สองสตูดิโอ ราคา 190 บาท สำนักพิมพ์พาส เอ็ดดูเคชั่น จำกัด...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          60 ปริศนาคำกลอน ตัวละครในวรรณคดีไทย สักวาฉันเป็นใครใครรู้บ้าง รวมกลอนสักวาของ อาจารย์ธงทอง จันทรางศุ ที่นึกสนุกเขียนขึ้นเพื่อเล่นกับเพื่อนฝูง สักวาแต่ละบทถามปริศนาเกี่ยวกับตัวละครในนิทานพื้นบ้านและวรรณคดีไทย 60 ตัว ให้เด็กๆ (และผู้ใหญ่) ลองทายกันว่าเป็นตัวไหน แต่ถ้านึกไม่ออกหรือไม่รู้จักก็ไม่เป็นไร เพราะในเล่มมีเฉลยและคำอธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับตัวละครและเรื่องราวในวรรณคดีหรือนิทานเรื่องนั้นไว้แล้วราคา 225 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          “อัปสรสวรรค์” ถือว่ามีส่วนผิดจากเรื่องเซิร์ฟเวอร์สวรรค์ล่ม ซึ่งทำให้ชะตาของชายคนหนึ่งบนโลกผิดเพี้ยนไป เธอจึงได้รับมอบหมายจากพระอินทร์ให้ลงไปยังโลก เพื่อทำให้ชายคนนั้นซึ่งมีนิสัยงกโคตรๆ บริจาคที่ดินให้วัด เพื่อสะสมความดีจะได้เปลี่ยนชะตาชีวิตได้ บ่วงรักอัปสรา นิยายรักที่พูดถึงการทำความดีได้อย่างไม่น่าเบื่อ และอมยิ้มได้ตลอดเรื่อง เขียนโดย เก้าแต้ม ราคา 300 บาท สำนักพิมพ์คำต่อคำ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ