Lifestyle

'แอน' ซีอีโอพันล้าน ถูกครูข่มขืนจนสลบ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอน' ซีอีโอพันล้าน ถูกครูข่มขืนจนสลบ? : คอลัมน์...  มายาประเทศ  โดย...  นิตี้

 

          ใครได้ยินเรื่องราวเป็นอันต้องร้องว่า “มันขนาดนั้นเชียวหรือ?” สำหรับชีวิตของ “แอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิปดิ์ ซีอีโอพันล้าน แห่งบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่ออกมาเล่าชีวิตวัยเด็กผ่านรายการ “เจาะใจ” ว่า ตอนอายุ 12 ปีถูกครูข่มขืนจนสลบ

          จักรพงษ์เล่าว่า วันหนึ่งมีงานแสดงของโรงเรียน ได้รับเลือกให้เล่นโขน เล่นเป็นหนุมาน ครูเป็นคนเลือกให้เล่นบทเด่น และคืนก่อนที่จะแสดง ด้วยความที่บ้านอยู่ไกลจากโรงเรียน คือบ้านอยู่แถวตลาดบางแค และโรงเรียนก็อยู่ต่างจังหวัด ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ ต้องไปนอนที่บ้านครู เพราะคิดว่าเพื่อนๆ คงไปกันหลายคน และตัวเองเป็นตัวนำด้วย กลัวไปไม่ทัน

          บอกพ่อกับแม่ว่าไปนอนหนึ่งคืน มีเพื่อนไปกัน 4-5 คน แต่ปรากฏว่าพอเริ่มค่ำ ทุกคนแยกย้ายกลับบ้านหมดเลย รู้สึกว่ามันแปลกๆ แต่ก็คิดอีกว่า กลับตอนนี้ก็จะวุ่นวายต้องมีคนมารับอีก แล้วต้องตื่นไปโรงเรียนตั้งแต่ตี 5 จึงตัดสินใจนอนค้าง

          “ปรากฏตอนกลางคืน เขาก็ล็อกบ้าน ล็อกห้องหมด สุดท้ายคืนนั้นก็เกือบทั้งคืน ถูกบังคับ พยายามต่อสู้แต่ประตูล็อกหมดทำอะไรไม่ได้ เขาก็ตบหัวเราให้ลงไปข้างล่างและคุกเข่า ในหัวตอนนั้นกลัวไปหมดว่า เขาจะเอามีดมาเสียบเรามั้ย จะฆ่าเราหรือเปล่า มันกลัว.. แอนกล้าพูดเลยว่านั่นคือครั้งแรกของแอน และมันคือการถูกบังคับข่มเหง ข่มขืนเราที่มันนานเหลือเกินจนเราหลับไปเลย”

          ฟังแล้วก็ตกใจว่าชีวิตคนคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงขาขึ้น เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในการบริหาร เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จนมีชื่อเสียงและร่ำรวย จะมีประสบการณ์อันเลวร้ายในวัยเด็ก

          แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคความคับข้องใจแรก เพราะการที่จะทำให้ครอบครัวยอมรับจากเพศชายเป็นเพศหญิง เป็นเรื่องที่ต้องต่อสู้ว่าไม่ใช่ตุ๊ดไม่ใช่เกย์ เป็นผู้หญิงที่เกิดผิดร่าง ไม่ใช่เรื่องรสนิยมทางเพศ แต่เป็นผู้หญิงที่อยากมีแฟนเป็นผู้ชาย

          “สมัยก่อนยิ่งไม่ต้องคิด เพราะคุณพ่อคุณแม่ไม่มีทางอนุญาต และรับเราไม่ได้เลย ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดเลย เราก็เลยต้องเดินหน้าทำงานให้ประสบความสำเร็จอย่างเดียว นั่นคือสิ่งที่เราสามารถทดแทนบุญคุณพ่อกับแม่ได้...การที่เราเกิดผิดร่าง มันทำให้เราต้องพิสูจน์ตัวเองมาก เราอยู่กับคำพูดดูถูกเหยียดหยาม เป็นตุ๊ดไม่มีวันได้ดี พ่อแม่ก็รับไม่ได้ที่ลูกเป็นแบบนี้ เราต้องปกปิดตัวเองและทุ่มเททำแต่งานเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ เมื่อสำเร็จแล้ว ถึงได้ออกมายืนตรงนี้ และบอกกับคุณพ่อคุณแม่ บอกกับใครๆ ได้ว่า เราเป็นผู้หญิงได้ ทำให้ร่างกายกับจิตใจมันตรงกัน” แอน อธิบาย

          แน่นอนว่า หากติดตามเรื่องราว “แอน จักรพงษ์” จะเห็นบททดสอบของชีวิต และการสร้างพลังและกำลังใจให้ตัวเอง ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ไปหาอ่านได้ในพ็อกเก็ตบุ๊ก “Call Me Anne ข้ามเพศพันล้าน” ขณะเดียวกันเธอประกาศก่อตั้งมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ (L.I.F.T.) ช่วยเหลือเหยื่อข้ามเพศ เพื่อสนับสนุนให้มีความรู้มีการศึกษา ไม่ถูกดูถูกเหยียดหยาม

          จะว่าไป ถ้าพูดกันตรงๆ การที่ “ซีอีโอพันล้าน” รายนี้ ออกมาพูดเรื่องนี้ก็เพื่อจะขายพ็อกเก็ตบุ๊ก ซึ่งนับเป็นประเด็นแรงและโดนใจคนไทยที่ชอบเรื่องดราม่าอยู่แล้ว สมเป็น “เซียนการตลาด” ที่มองขาด อันนี้ขอชม ! 

          แต่ถึงแม้จะ “ขายของ” ก็ยังมีเรื่องราว “การให้” โดยตั้งมูลนิธิฯ ด้วย ก็มีส่วนดีคงมีคนสนับสนุนว่าไหมครับ !!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ