Lifestyle

อ่านนายผี (ตอนที่ 5)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านนายผี (ตอนที่ 5) : คอลัมน์... ตำข่าวสารกรอกหม้อ  โดย...  จักรกฤษณ์ สิริริน

 

          ในวาระ 100 ปี “นายผี” มีชุดหนังสือที่น่าสนใจของ “สำนักพิมพ์อ่าน” จำนวน 20 เล่ม ดังจะขอคัดข้อความของ “สำนักพิมพ์อ่าน” มาฝากกัน

          หลังจากโครงการ “อ่านนายผี” ของสำนักพิมพ์อ่าน โดยการอนุญาตและคำปรึกษาจากคุณวิมลมาลี พลจันทร ได้ทยอยตีพิมพ์ผลงานของนายผี อัศนี พลจันทร ออกมาแล้วจำนวน 9 เล่ม

          ในเดือนกันยายน 2561 นี้ เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนออีก 11 เล่ม ซึ่งเมื่อรวมกับ 9 เล่มก่อนหน้า ก็ถือว่าเราได้บรรลุภารกิจของการรวบรวมและชำระผลงานของนายผี อัศนี พลจันทร ครบชุด 20 เล่ม ตามเป้าหมายของโครงการ “อ่านนายผี” แล้ว

          สำหรับผู้สนใจซื้อทั้งชุด 20 เล่ม เราได้จัดทำเป็น box set ไว้ในจำนวนจำกัด สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทางกล่องข้อความของเพจสำนักพิมพ์อ่าน ในราคาพิเศษ 3,000 บาท (ลดจากราคาเต็ม 4,360 บาท)

          ส่วนผู้อ่านที่ทยอยซื้อ 9 เล่มแรกไปแล้วก่อนหน้านี้ สามารถสั่งซื้ออีก 11 เล่มที่ออกใหม่พร้อมกล่องได้ในราคายกชุด ชุดละ 1,800 บาท (ลดจากราคาเต็มของ 11 เล่ม+กล่อง =2,290 บาท)

          ส่วนผู้อ่านที่สนใจซื้อเป็นบางเล่ม สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วเช่นกัน รายละเอียดราคาขายของแต่ละเล่มอยู่ในคำบรรยายภาพของแต่ละปกแล้ว

          ราคาข้างต้นทั้งหมด รวมค่าจัดส่งทางไปรษณีย์แล้ว สั่งซื้อและสอบถามได้ทางกล่องข้อความของเพจสำนักพิมพ์อ่าน

          การลงแรงรวบรวม ชำระ และผลิตผลงานเหล่านี้ เพื่อสานต่อภารกิจของ “ป้าลม” วิมล พลจันทร ที่ได้เคยพยายามรวบรวมบุกเบิกไว้อย่างแร้นแค้นและยากเข็ญ เพื่อรักษาผลงานของอัศนี พลจันทร ไว้ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษา

          และเป็นส่วนหนึ่งของการเก็บรักษาคลังวัตถุดิบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์การเมืองของไทย หนังสือที่ผลิตทุกเล่มทุกรูปแบบ สำนักพิมพ์อ่านรับผิดชอบตอบแทนค่าลิขสิทธิ์แก่ทายาทผู้ถือลิขสิทธิ์ผลงานของอัศนี พลจันทร เพื่อแสดงการเคารพและตอบแทนกลับคืนแก่เจตนารมย์ของ “ป้าลม”

          Box set ชุด 20 เล่ม ในโครงการ “อ่านนายผี” ของสำนักพิมพ์อ่าน จัดพิมพ์ในวาระ 100 ปีชาตกาล ชุดละ 3,000 บาท
จำกัด 50 ชุด ที่มีโลโก้สำนักพิมพ์อ่านคู่โลโก้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับจำหน่ายออนไลน์

          จำกัด 100 ชุด ที่มีเฉพาะโลโก้สำนักพิมพ์อ่าน สำหรับจำหน่ายออนไลน์และที่บูธสำนักพิมพ์อ่านในงานมหกรรมหนังสือที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ 17-28 ตุลาคม 2561

          หมายเหตุ: สีของปกหนังสือจะไม่สม่ำเสมอกันทั้งชุด เนื่องจาก 9 เล่มแรกได้ทยอยพิมพ์ออกมาก่อนหน้าแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขณะที่อีก 11 เล่มเพิ่งพิมพ์ใหม่ในปีนี้ ดังนั้นชุด 9 เล่มแรกจะมีโทนสีที่ออกเหลืองกว่าเล็กน้อย สำนักพิมพ์อ่านต้องขออภัยอย่างยิ่งในข้อจำกัดนี้

          การร่วมสนับสนุนจากผู้อ่านทุกท่าน ถือเป็นการร่วมแสดงความเคารพแด่นายผีและป้าลมไปพร้อมกัน จึงขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ