Lifestyle

'ฟิล์ม ธนภัทร' กับกฎแฟนคลับ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฟิล์ม ธนภัทร' กับกฎแฟนคลับ? : มายาประเทศ  โดย...  นิตี้

 

          ความโด่งดังจากละคร “เมีย 2018” ทำให้ดาราหนุ่ม อย่าง “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ ที่รับบทเป็น “บอสวศิน” กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่สาวรุ่นใหญ่รุ่นเล็กต่างชื่นชอบยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ” ซึ่งแม้ว่าละครจะลาจอไปแล้ว แต่ความนิยมในตัวเขาก็เหมือนยังติดลมบน มีงานอีเวนท์ต่างๆ เข้ามาต่อเนื่อง

          แน่ละ ยิ่งดังแฟนคลับยิ่งเยอะ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า กรณีมีประกาศว่อนโซเชียล ออกกฎการจัดระเบียบ “แฟนคลับ” ด้วยกันเอง โดยขอความร่วมมือ 6 ข้อ 1.ไม่ขอลายเซ็น 2.ไม่ขอเซลฟี่และคลิปต่างๆ รวมถึงขณะตอนที่ฟิล์มเดิน 3.ห้ามเปิดแฟลชเพื่อถนอมสายตาของพี่ฟิล์มและปิดแสงแดงของกล้อง 4.ห้ามดึง รุมและวิ่งตาม เมื่อพี่ฟิล์มลากลับแล้ว 5.ห้ามแทรกแถวของผู้อื่นถ้าพี่ฟิล์มมีเวลาให้ถ่ายรูปคู่ในการนัดเจอ 6.ไม่ส่งเสียงรบกวนบริเวณสถานที่ที่นัดเจอแฟนคลับ ขอให้รักษามารยาทและอยู่กันอย่างเป็นระเบียบ

 

'ฟิล์ม ธนภัทร' กับกฎแฟนคลับ?

 

          ทั้งนี้ ถ้ามีเหตุทำให้วุ่นวายจากการละเมิดกฎข้อใดข้อหนึ่ง ทางผู้จัดการต้องขออนุญาตพาพี่ฟิล์มกลับทันที.. งานนี้เลยกลายเป็นประเด็น ดังแล้วเรื่องมากหรือเปล่า ดังแล้วเข้าถึงยากมั้ย เรียกได้ว่าเม้าท์กันสนั่นโซเชียล

          แต่เพื่อดับกระแสร้อน filmtnp.studio ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ขอชี้แจงนะคะ ตอนนี้เราไม่มีกฎนี้แล้วนะคะ เราจะทำตามที่เคยทำกันมา ต้องขออภัยและขอโทษที่แอดเพิ่มกฎโดยไม่ได้คำนึงถึงผลที่จะตามมาให้รอบคอบค่ะ ฝากขอโทษแฟนคลับทุกท่านที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในตัว @fime.thanapat และฝากแฟนฟิล์มทุกๆ ท่านที่เห็นข้อความบอกต่อด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

'ฟิล์ม ธนภัทร' กับกฎแฟนคลับ?

 

          ขณะเดียวกัน สื่อก็ไปตามถาม “ฟิล์ม ธนภัทร” เกี่ยวกับเรื่องนี้ในงาน OneSiam World Fashion Destination Unlimit Boundary ที่สยามพารากอน ที่ว่าดังแล้วเรื่องเยอะ เขาตอบว่าไม่จริงยังเป็นเหมือนเดิม ไม่มีกฎอะไรทั้งสิ้น ซึ่งก็ได้คุยกับแฟนคลับและปรับความเข้าใจกันแล้ว ต่อให้มีคนมาตั้ง แต่ทุกครั้งที่มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปก็ยังให้เขาเซลฟี่เหมือนเดิมทุกอย่าง

          ที่น่าสนใจคือ ดาราหนุ่มดาวรุ่งก็รู้ว่า หากไม่พูดให้ชัดในเรื่องนี้จะมีผลเสียอะไรตามหรือเปล่า แต่เพราะคนใกล้ชิดเป็นห่วงมากไปหน่อย แต่ไม่โทษใคร

          “บางทีมีกฎแล้วเขาไม่ตามแล้วจะมีกฎทำไม ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่ต้องมีกฎหรอก เราก็เซฟตัวเราเองที่สุดแล้ว ถามว่าเวลาโดนคนเข้ามารุมเยอะๆ เจออะไรแปลกๆ มั้ย มีบ้างครับ เป็นเรื่องปกติ ผมว่าทุกคนก็คงเคยเจอแหละ ผมก็ทำตัวปกติทุกอย่าง ที่ผ่านมาเคยมีแบบเกือบๆ แต่ว่ามันไม่ถึงกับโดน ถามว่าระวังตัวยังไง ก็พยายามหลีกเลี่ยง มันเหมือนมีเซ้นส์ว่าแปลกๆ เราก็จะเซฟตัวเองนิดนึง ไม่ถึงกับต้องมีการ์ดขนาดนั้น ไม่มีๆ เป็นคนธรรมดา มีความสุขกว่าเยอะ”

 

'ฟิล์ม ธนภัทร' กับกฎแฟนคลับ?

 

          ว่ากันตามจริง! “ฟิล์ม ธนภัทร” คงรับมือได้เรื่องความไม่เป็นระเบียบของแฟนคลับ ซึ่งพอหมดกระแสละครเรื่องนี้ ผู้คนก็ลดความสนใจลงไปตามวัฏจักรความดังมีขึ้นมีลง แต่เรื่องการจัดระเบียบนั้น ควรดู “หน้างาน” เมื่อคนเยอะก็ต้องจัดการดูแล แต่คนน้อยก็ดูแลงานหน่อย มันอาจอยู่ที่ “ผู้จัดการส่วนตัว” จะประเมินด้วยประสบการณ์หรือความเป็นจริง แต่จะปล่อยให้ “คนดัง” เผชิญชะตากับแฟนคลับร้อยพ่อพันแม่ ถ้าเจอคนดีก็ดีไป แต่เจอคนเอาแต่ได้..ตัวของ “ดารา” ก็มีสิทธิ์ช้ำหมด (ฮา)

          พูดกันตรงๆ คือถ้าจะอยู่ในวงการนานๆ ก็ต้องอดทนกับ “แฟนคลับไทยๆ” ถ้าพูดถึงระเบียบก็หาว่าถูกกีดกั้น แต่จริงๆ ควรมีมาตรการเพื่อความเรียบร้อยบ้างก็ดีเหมือนกัน !!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ