ข่าว

"โรนัลโด" ทวีต ข้อความ หลังประเดิม "แมนยู" ยุค เอริค เทน ฮาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" คืนทัพ "แมนยู" ประเดิมเกมแรก ยุค "เอริค เทน ฮาก" ทำได้แค่เสมอ ทีมจากสเปน ในศึก ปรีซีซั่น หลังจากมีกระแสย้ายทีม ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งท้ายเกม ปรีซีซั่น เสมอกับ "ราโย บาเยกาโน่" ทีมจาก ศึก ลาลีกา สเปน ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย ลูกทีม ของ "เอริค เทน ฮาก" ได้ประตูออกนำ ก่อนในช่วงครึ่งหลัง จาก อาหมัด ดิยัลโล่ นาทีที่ 48 ก่อนทีมเยือน จะกลับมาตีเสมอ จาก อัลบาโร การ์เซีย นาทีที่ 57 ให้จบเกม สกอร์ 1-1 

ซึ่งหลัง จบเกม มีประเด็น ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ศูนย์หน้า ของ "แมนยู" ที่กลับมา ลงสนามอีกครั้ง หลังจาก ไม่ได้เดินทางไปทัวร์กับต้นสังกัด ช่วง ปรีซีซั่น ถึง 5 เกม รวมถึง มีข่าวย้ายทีม มาโดยตลอด ช่วงที่ผ่านมา  

 

ทั้งนี้ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในวัย 37 ปี ลงเป็นตัวจริง ในเกมดังกล่าว ก่อนที่ครึ่งหลัง นาทีที่ 46 จะถูก เปลี่ยนตัวออกไป โดย หลังจบเกม กองหน้า หมายเลข 7 ได้โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว ระบุว่า " ดีใจที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง พร้อมกับมีอีโมจิรูป เบ่งกล้าม และ พนมมือ  " 

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด

 

สำหรับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทำผลงานตลอด ช่วงปรีซีซั่น ทั้งหมด 6 นัด ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 คือ ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 , ชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 , ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 , เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 , แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 และ เสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1-1  

 

อย่างไรก็ตาม "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมถัดไป ลงทำการแข่งขัน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก ด้วยการเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตันฯ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : Twitter@Cristiano

CREDIT PHOTO : Twitter@Cristiano , Twitter@ManUtd , norway.postsen

logoline