ข่าว

"2หนุ่ม" เจอพิษ "โควิด" ไปต่อไม่ไหว ธุรกิจเวดดิ้งพัง "ผูกคอดับคู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"2หนุ่ม"คู่รักชายรักชาย เจอพิษ "โควิด-19" ธุรกิจร้านพรีเวดดิ้งเจ๊ง พร้อมหนี้สินรุมเร้า สุดท้ายหาทางออกไม่ได้ตัดสินใจผู้กคอตายเพื่อจบปัญหาชีวิตทั้ง ก่อนทิ้งจดหมายสั่งเสียไว้ให้ญาติ

วันนี้ (29 ก.ค.) พ.ต.ท.วิษณุ แวดอุดม สารวัตรสอบสวน สภ.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีบุคคลเสียชีวิต ภายในอาคารพาณิชย์ หน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ เขตเทศบาลเมือง (ทม.) บัวใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และอาสาสมัคร

 

 

ในที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ ขนาด 2 ชั้น ประกอบธุรกิจให้เช่าชุดแต่งงาน และจัดงานแต่งงานครบวงจร บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่าง พบร่างชาย 2 ราย สภาพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทราบชื่อคือ นายพัชรพงษ์ นกงาม อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ และ นายพงศธร วงศ์ศรีแก้ว อายุ 25 ปี ชาว อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ทั้งคู่ใช้ผ้าขาวม้าผูกยึดราวบันไดอยู่ข้างกัน หลังจากนำร่างลงมาตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-6 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังพบว่า ทั้งสองทิ้งจดหมายลาตาย วางอยู่บนโต๊ะพร้อมกับโทรศัพท์มือถือและกุญแจรถ เนื้อหาระบุว่า “ขอโทษญาติพี่น้อง ขอให้ทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน หากเจอในสภาพใดก็ขอให้อโหสิกรรมให้กัน ช่วยดูแลเรื่องงานศพ ตั้งสวดวันเดียวแล้วเผาเลยจะเป็นการดี” และมีการเขียนรายการจัดแจงทรัพย์สินให้แก่ญาติพี่น้อง พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ของญาติพี่น้องแต่ละคน ซึ่งรอบบริเวณที่เกิดเหตุทรัพย์สินภายในอาคารถูกเก็บห่อใส่ถุงดำและภาชนะเพื่อย้ายออก

นายนิยม ภัครมจ์ ลุงของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้รับสายจากหลานว่าให้นำรถมาช่วยขนขอลเพราะจะกลับบ้านไปอยู่บ้าน  ตอนแรกจะมาตั้งแต่เมื่อวานแต่ติดปัญหารถไม่อยู่ จึงได้เดินทางมาวันนี้ตอนเช้า พอมาถึงห้องเช่าที่เป็นร้านของหลานตน ก็ได้ตะโกนเรียกก็ไม่มีใครมาเปิดจนกระทั่งตนได้เดินไปบริเวณรอบๆร้านได้สังเกตุว่าเหมือนมีหุ่นอยู่หน้าห้องน้ำ ตนจึงได้เดินไปดูใกล้ๆพบว่าเป็นคนที่ใช้ผ้าขาวม้าผูกคออยู่หน้าห้องน้ำ ตนตกใจมากจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอตนเดินเข้าไปก็พบว่าเป็นหลานของตนที่เสียชีวิตไปแล้ว ตนรู้สึกเสียใจอย่างมากไม่คาดคิดว่าหลานจะคิดสั้นแบบนี้ เพราะตนก็จะมาขนของช่วยเพื่อกลับบ้านไปที่ จ.ชัยภูมิ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดพิษโควิด-19 ที่หลานไม่ค่อยมีงานและประกอบกับเรื่องหนี้สินรุมเร้าด้วย

ขณะที่ พ.ต.ท.วิษณุ แวดอุดม สารวัตรสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติ ทราบว่าทั้งคู่น่าจะมีปัญหาจากการทำธุรกิจพรีเวดดิ้ง เนื่องจากทราบปัญหาในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาจากปัญหาเศรษฐกิจซบเซา เพราะโควิดระบาด และปัญหาหนี้สินต่างๆ ส่วนการตรวจสอบจุดเกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยบัวใหญ่จึงได้ทำการตัดผ้าออกและนำศพของทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลบัวใหญ่เพื่อชัณสูตรในเวลาต่อมา

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

( https://awards.komchadluek.net/# ) 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ