ข่าว

"หนองบัวพิชญ เอฟซี" เฮ ได้ "LOBSTER" คาดหน้าอก ชุดแข่งขัน ลุยฟุตบอลไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนองบัวพิชญ เอฟซี" สโมสรฟุตบอลในไทยลีก ได้ข่าวดีรับเปิดฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลไทยลีก เมื่อพันธมิตรที่สนับสนุนสโมสร บริษัท ยู อาร์ เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิต สีตรากุ้ง "LOBSTER" ขอยกระดับความร่วมมือ ด้วยการมีโลโก้ผลิตภัณฑ์ คาดหน้าอกชุดแข่งขันให้ทัพ"พญาไก่ชน"

สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรฟุตบอล หนองบัว พิชญ เอฟซี และ กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรฯ พร้อมด้วย ทองมา เพิ่มทรัพย์หิรัญ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ยู อาร์ เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิต สีตรากุ้ง "LOBSTER" รวมถึง ณัฐวัฒน์ เพิ่มทรัพย์หิรัญ และพรเทพ เพิ่มทรัพย์หิรัญ ผู้ช่วยกรรมการบริหาร ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนสโมสร"หนองบัวพิชญ เอฟซี "ในฤดูกาล 2022-23   โดย  "LOBSTER"  จะเป็นสปอนเซอร์หลัก คาดหน้าอกเสื้อแข่งขันในฤดูกาลนี้ 


สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี "พญาไก่ชน" สโมสรฟุตบอลในไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก"  กล่าวว่า   ในนามของสโมรสรฯขอขอบคุณผู้บริหารสีตรากุ้ง "LOBSTER" ที่ให้การสนับสนุนสโมสรมาเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนมาถึงในปีนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสปอนเซอร์หลักบนชุดแข่งขัน "หนองบัวพิชญ เอฟซี"   ถือเป็นการช่วยสนับสนุนและผลักดันให้สโมสรก้าวไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายทื่วางไว้


ที่ผ่านมาบริษัท ยู อาร์ เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิต สีตรากุ้ง "LOBSTER" ได้ร่วมกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี มาเป็นช่วงเวลานาน ตั้งแต่เล่นอยู่ในลีกภูมิภาค จนก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศในปัจจุบัน และมากกว่าพันธมิตรในเรื่องของฟุตบอลแล้ว หนองบัวพิชญ  เอฟซี และ ยู อาร์ ยังเป็นพันธมิตรที่ร่วมสร้างประโยชน์ต่อสังคมด้วยกันมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี

 

ทั้งนี้หนองบัวพิชญ เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมสนามรีโว่ ไทยลีก 2022-2023 ด้วยการบุกไปเยือนลำปาง เอฟซี วันที่ 13 ส.ค 65 เวลา 18.00 น.

\"หนองบัวพิชญ เอฟซี\" เฮ ได้ \"LOBSTER\"  คาดหน้าอก ชุดแข่งขัน ลุยฟุตบอลไทยลีก \"หนองบัวพิชญ เอฟซี\" เฮ ได้ \"LOBSTER\"  คาดหน้าอก ชุดแข่งขัน ลุยฟุตบอลไทยลีก \"หนองบัวพิชญ เอฟซี\" เฮ ได้ \"LOBSTER\"  คาดหน้าอก ชุดแข่งขัน ลุยฟุตบอลไทยลีก \"หนองบัวพิชญ เอฟซี\" เฮ ได้ \"LOBSTER\"  คาดหน้าอก ชุดแข่งขัน ลุยฟุตบอลไทยลีก \"หนองบัวพิชญ เอฟซี\" เฮ ได้ \"LOBSTER\"  คาดหน้าอก ชุดแข่งขัน ลุยฟุตบอลไทยลีก

สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรฟุตบอล หนองบัว พิชญ เอฟซี - ทองมา เพิ่มทรัพย์หิรัญ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ยู อาร์ เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิต สีตรากุ้ง "LOBSTER" ร่วมลงนามเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนสโมสร"หนองบัวพิชญ เอฟซี " ฤดูกาล 2022-23   โดย  "LOBSTER"  จะเป็นสปอนเซอร์หลัก คาดหน้าอกเสื้อแข่งขันฤดูกาลนี้ 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ