ข่าว

พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ "เพลิงไหม้" โกดังเก็บชิ้นส่วนที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ "เพลิงไหม้" โกดังเก็บชิ้นส่วนที่นอน ซอยดีเค14 หลังช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุไฟคุขึ้นมาอีกครั้ง


จากกรณีเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์สูงสามชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา ใน หมู่บ้านดีเค ซอย 14 พื้นที่เขตบางบอน กรุงเทพฯ โดยสถานที่เกิดเหตุ เป็นโกดังเก็บที่นอน และเพลิงลุกไหม้ไปทั้งหมด 4 คูหา ทำให้ชาวบ้านต้องรีบอพยพหนีตายกันนั้น 

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 27 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุไฟคุ ขึ้นมาอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และ กู้ภัยบางขุนเทียน ได้รับฉีดน้ำสกัดกั้นจนเพลิงสงบได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้ให้แน่ชัด โดยมีเจ้าหน้าที่จากเขตบางบอน กรมสวัสดิการและแรงงาน , สำนักประกันสังคมเขต7 และ วิศวะโยธา เข้าตรวจสอบในครั้งนี้ด้วย


ด้านนายนันทรัตน์ ลี้พันพาล อายุ 43 ปี ช่างไฟ ระบุว่า ได้รับจ้างให้มาดูระบบไฟฟ้าที่โกดังเก็บที่นอนดังกล่าว ขณะที่ทำงานได้สับคัตเอาท์ลงแล้ว และ กำลังทำระบบไฟอยู่ที่ในอาคารชั้นล่าง กระทั่งมีคนตะโกนว่าเกิดประกายไฟที่หลังบ้าน จนที่ไฟจะลุกลาม อย่างรวกเร็ว จึงรีบบอกช่างคนอื่นๆและพากันวิ่งหนีออกมา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาคารดังกล่าวเป็นพื้นที่สำหรับเก็บวัสดุอุปกรณ์สำหรับทำที่นอน โดยที่ชั้นล่างเป็นที่เก็บยางพารา ส่วนชั้นสอง และ ชั้นสาม เป็นที่เก็บฟองน้ำและผ้า ไม่มีผู้พักอาศัย ทั้งหมดเป็นวัสดุที่ติดไฟง่ายจึงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให่เสียหายทั้งหมด 4 คูหา และลุกลาม ถูกรถจักรยานยนต์ 2 คัน , รถยนต์ 2 คัน ,รถกระบะ 2 คัน พื้นที่ความเสียหายประมาณ 500 ตารางเมตร 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุมาจากไฟลัดวงจรที่สายไฟฟ้าระหว่างติดตั้งระบบไฟฟ้าภายในอาคาร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะรวบรวมพยานวัตถุเพื่อนำไปตรวจหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป 

 

พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ \"เพลิงไหม้\"  โกดังเก็บชิ้นส่วนที่นอน

 

พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ \"เพลิงไหม้\"  โกดังเก็บชิ้นส่วนที่นอน

 

พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ \"เพลิงไหม้\"  โกดังเก็บชิ้นส่วนที่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ