ข่าว

เริ่มพรุ่งนี้ เปิดจองบัตรแข่งขัน วงโยธวาทิต กทม.-โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพมหานคร เชิญจองบัตรแข่งขันวงโยธวาทิต ระหว่างวงดุริยางค์ กทม.-โคราช เริ่มพรุ่งนี้ เวลา 12.00 น. ประชาชนทั่วไปจังหวัดละ 1,000 ใบ

การจัดกิจกรรมแข่งขันวงโยธวาทิต ระหว่างวงดุริยางค์ของจังหวัดนครราชสีมา และวงดุริยางค์ของโรงเรียนในกรุงเทพมหานคร ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่สนามกีฬาอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 
 

วันนี้ 23 ก.ค.65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากกการที่เมื่อวานลงพื้นที่ดูการซักซ้อมดุริยางค์ของโรงเรียนวชิรธรรมสาธิต ซึ่งก็สนุกสนานคึกคัก

โดยในวันจันทร์(24 ก.ค.)เวลา 12.00 น. ผู้ที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หากสนใจสามารถเข้าไปที่เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร โดยเปิดให้ประชาชนจองบัตรได้ 1,000 ใบ ใช้เพียงเลขบัตรประชาชนในการจอง

 

ส่วนของจังหวัดนครราชสีมาก็จะได้ 1,000 ใบเช่นกัน ทั้งหมดจะมีบัตร 4,000 ใบ ซึ่งจะต้องแบ่งให้นักดนตรี ญาติพี่น้อง ให้ครูด้วย

นอกจากนี้ขอให้ทุกคนที่เข้าร่วมงาน รักษามาตราการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 ใส่หน้ากากอนามัย รวมถึงตรวจATK ก่อนเข้างาน ซึ่งกรุงเทพมหานครจัดบริการตรวจให้ที่สนามกีฬาอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ส่วนเหตุผลที่จัดงานที่แห่งนี้ เนื่องจากบรรจุผู้เข้าร่วมงานได้จำนวนมาก ทำให้มีระยะห่างได้มากขึ้นด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ