ข่าว

คนวงในเชื่อ " เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ดีพอล้มรัสเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทรนเนอร์จากค่ายมวย "พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  " มั่นใจการขึ้นสังเวียนคืนนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ของ "เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ที่เสียท่าให้กับนักมวยสัญชาติอังกฤษ ท้ายที่สุดแล้ว จะเป็น "ขุนศอกผีดิบ" จะกลับมาคืนฟอร์มเอาชนะคู่ต่อสู้สัญชาติรัสเซีย

สมหวัง มาทอง   เทรนเนอร์ค่ายมวย  พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  เปิดเผยว่า  ในการขึ้นสังเวียนของ  "เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม"     พบกับ  วลาดิเมียร์ คุซมิน  นักมวยสัญชาติรัสเซีย   ในศึกการต่อสู้ ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในคืนวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม  จากประเทศสิงคโปร์   มั่นใจว่า  เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  เจ้าของฉายา   "ขุนศอกผีดิบ"  วัย 28 ปี  จะกลับมาคืนฟอร์มในการทำผลงาน   หลังเสียสถิติ    บนสังเวียน "วันแชมเปียนชิพ"    ในรอบ 2 ปี   แข่งขันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา   โดย  "ขุนศอกผีดิบ" แพ้ให้กับ   "เลียม แฮร์ริสัน"     นักสู้จากอังกฤษ   เป็นการแพ้น็อกในยกแรก จากการปะทะกันใน  มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต


ทั้งนี้หลังการพ่ายแพ้ให้กับนักสู้สัญชาติอังกฤษ เดือนเมษายน ที่ผ่านมา    "เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม"  ก็กลับมาฝึกซ้อม  ร่วม 3  เดือน   เพื่อเตรียมตัวในการพบกับ   วลาดิเมียร์  คุซมิน กำปั้นวัย 24 ปีจากรัสเซีย  " เมืองไทยฯ  พร้อมอย่างมาก  มีเวลาในการทำร่างกายมากกว่าไฟต์ที่ผ่านมา เชื่อว่าจะมีโอกาสเอาชนะคู่ต่อสู้จากรัสเซีย ได้ไม่ยาก   ตอนนี้สภาพร่างกายของ เมืองไทย ดีทีเดียว   หลังกลับมาซ้อมได้ 3 เดือน  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับไฟต์วันนี้  "


เขา  กล่าวว่า    คู่ชกของเมืองไทยฯ  เท่าที่ติดตามเทปการชกมา สเต็ปขา  ค่อนข้างดี ดังนั้น การจะเดินเข้าหาจะเป็นเรื่องที่ยากมาก  จึงต้องเตรียมแผนอื่นเอาไว้รับมือด้วย เช่นการดักเตะต่อยในจังหวะสอง   มั่นใจว่า   เมืองไทยฯจะเผด็จศึก ได้
 


ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  กล่าวว่า  เชื่อว่า  "ขุนศอกผีดิบ" เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม จะทำผลงาน เหนือ "วลาดิเมียร์ คุซมิน"   ในการพบกันรายการ  ONE 159: ไรเนียร์ VS วิตาลี   คืนวันศุกร์ที่ 22  ที่สังเวียนการชก วันแชมเปียนชิพ ที่ประเทศสิงคโปร์

"ในฐานะรุ่นน้องร่วมค่าย ที่มีโอกาสได้ลงนวมซ้อมและเห็นพัฒนาการของ เมืองไทย อย่างใกล้ชิด มั่นใจว่า ขุนศอกผีดิบจากบุรีรัมย์   กลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้ง  น่าจะเอาชนะคู่ชกจากรัสเซียได้อย่างแน่นอน   ตั้งแต่รู้จักกันมาหลายปี ไฟต์นี้ เมืองไทย  เอาจริงเอาจังมาก  คิดว่าจะกลับมาทำฟอร์มได้ดีอีกครั้ง เพราะมีหัวใจที่สู้ไม่ถอย และสภาพร่างกายที่ทนทาน    จุดเด่นที่ชัดเจนเลยคือความแข็งแรง อดทน และมีศอกที่อันตราย  ส่วนที่จุดที่ต้องแก้ไขก็อาจจะมีในเรื่องของการบล็อกหมัด และการป้องกันตัวเท่านั้น ส่วนที่เหลือคิดว่า นักมวยจากไทยภาษีดีกว่า" ตะวันฉาย กล่าว


แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสด  ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.  ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น.   สำหรับ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  พบ วลาดิเมียร์ คุซมิน    ในการแข่งขันมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

คนวงในเชื่อ \" เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม\" ดีพอล้มรัสเซีย "เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม"     จะพบกับ  วลาดิเมียร์ คุซมิน  นักมวยสัญชาติรัสเซีย   ในศึกการต่อสู้ ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ซึ่งจะถ่ายทอดสดคืนวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม  จากประเทศสิงคโปร์ 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ