ข่าว

หนุ่มใหญ่ รับจ้างทำ ป้ายโฆษณา ป่วยโรครุมเร้า ทิ้งจม.ลา "รมควัน" ดับคาเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ รับจ้างทำป้ายโฆษณา ป่วยหลายโรครุมเร้า ทั้ง ความดัน เบาหวาน โรคไต ตัดสินใจ "รมควัน" ดับคาเก๋ง เขียนจดหมายสั่งเสียงาน ให้นำศพเผาทันที ไม่ต้องเชิญแขกร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีชายรมควันเสียชีวิต อยู่ในรถยนต์ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่มใหญ่ รมควันเสียชีวิตดับคาเก๋ง

 

 

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ มิตซูบิชิ   สีม่วง  บริเวณที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายร่มไทร  (สงวนนามสกุล)   อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตโดยตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ภายในรถพบเตาอั้งโล่ และถ่านหุงต้มจำนวนหนึ่ง ที่อยู่ในเตาและถูกเผาไหม้ไปแล้ว คาดว่าผู้ตายคงรมควันฆ่าตัวตาย

 

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ว่า ทรมานมากจากโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน และโรคไต ยิ่งตอนนี้ปวดจนขาเดินไม่ได้แล้ว ให้นำศพไปเผาเลยไม่ต้องเชิญแขก โดยสั่งให้ภรรยาหมั่นรดน้ำต้นทุเรียนที่ปลูกไว้ เพราะจะได้ดอกผลและประโยชน์มาก จากการปลูกทุเรียน ขอให้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ลาก่อน

 

 

 

 


สอบถาม ลูกชาย วัย 18 ปี ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาบ่าย ตนออกไปข้างนอก เห็นพ่อนอนในรถ คิดว่าไม่มีอะไร ก็ยังพูดคุยกันตามปกติ คิดว่า สักพักพ่อคงอยากจะออกไปข้างนอก และเมื่อกลับมาถึงบ้านช่วงเย็น ยังเห็นพ่อยังนอนอยู่ในรถ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าพ่อไม่หายใจแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกแม่ และคนในบ้าน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ซึ่งทางญาติเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองและไม่ติดใจในการเสียชีวิต  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบร่างให้มูลนิธินำศพส่ง นิติเวชนำเพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ