ข่าว

รวบหนุ่ม"รัวปืน"กลางถนนดับ 1 ศพ เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม ตามรวบหนุ่มวัย 20 ก่อเหตุใช้"อาวุธปืน"ยิงคู่อริตาย กลางเมืองนราธิวาส พร้อมของกลางจำนวนมาก เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.และ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป.สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.นราธิวาส และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส นำกำลังจับกุม นายวันรอมซี อายุ 20 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดนราธิวาส" ที่ 369/2565 ลงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ  1 กระบอก, ซองบรรจุกระสุนภายในบรรจุกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 9 นัด 1 ซอง, กระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 7 นัด และซองปืนพก 1 ซอง โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ม.8 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส 

สืบเนื่องจากช่วงเช้าวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บนถนนสายสุกัญศาสตร์ – บ้านกูวิง หมู่ 8 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายมาหะมะรอซูวัน (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงบริเวณศีรษะ และลำตัว พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 8 ปลอก และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือ นายวันรอมซี ผู้ต้องหารายนี้ จึงขอ"ศาลจังหวัดนราธิวาส" ออกหมายจับ และขอหมายค้น ที่ 42/2565 ลงวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 เพื่อค้นบ้านพักของผู้ต้องหา ที่ ม.8 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส กระทั่งติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองนราธิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ