ข่าว

ไม้ง่ามสยบ คลั่ง "หนุ่มเสพยาบ้า" จนหลอน เดินควงขวาน ชาวบ้านแจ้งตร.ตะครุบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอยุธยา นำอุปกรณ์ไม้ง่าม เข้าสยบ "หนุ่มเสพยาบ้า" จนหลอน เดินควงขวานกลางชุมชน ชาวบ้านหวั่นเกิดอันตราย แจ้งตำรวจ กว่าจะจับตัวได้ เล่นเอาเหนื่อย

11 ก.ค.2565 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. พ.ต.ท ฉัตรชัย แสงรื่น ปฏิบัติราชการ สารวัตรปราบปราม สภ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุ มีชายคลุ้มคลั่งถือขวาน ก่อความเดือดร้อน หวั่นจะก่อเหตุทำร้ายผู้อื่น บริเวณ หน้าสำนักงานกรมที่ดินพระนครศรีอยุธยา ต.หัวรอ อ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่มคลั่งถือกวาดเดินไปมากลางชุมชน

 

 

ในที่เกิดเหตุพบชาย อายุประมาณ 35 - 40 ปี มีเสื้อแขนยาวสีแดง ผมยาวไว้หนวดไว้เครา  ลักษณะคล้ายคนเมายาและกำลังอาละวาด พูดจาไม่รู้เรื่อง เดินวนไปมาอยู่ในมือ ถือขวาน 1 เล่ม หน้าสำนักงาน โดยชาวบ้านกลัวว่าจะก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจาสักพัก ชายคนดังกล่าวก็วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในหนองน้ำหลังวัดประสาทโดยชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นต่างแตกตื่นและกลัวว่าจะถูกทำร้าย  เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังค้นหาแต่ไม่พบตัวจึงได้ให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวหลบซ่อน รอเวลาชายคนดังกล่าวจะออกมาจากหนองน้ำ

 

ไม่ง่ามสยบ คลั่ง "หนุ่มเสพยาบ้า" จนหลอน เดินควงขวาน ชาวบ้านแจ้งตร.ตะครุบตัว

 

 

เวลาผ่านไป นาน 1 ชั่วโมงได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นชายคนดังกล่าวออกมาจากหนองน้ำเดินอยู่บริเวณปากทางถนนสาย 1 จึงนำกำลัง เข้าติดตามจนพบชายคนดังกล่าวยืนถือขวานแกว่งไปมา ไม่มีท่าทีจะสงบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พูดเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวให้วางขวานที่ถือไว้ จนเป็นผลชายคนดังกล่าวได้วางขวานแล้วนอนราบลงกับพื้น จึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัว จนสามารถคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวชายดังกล่าวไปที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางขวานเหล็ก 1 ด้าม

 

 

 

 

ไม่ง่ามสยบ คลั่ง "หนุ่มเสพยาบ้า" จนหลอน เดินควงขวาน ชาวบ้านแจ้งตร.ตะครุบตัว

 

 

จากการตรวจสอบชายคลุ้มคลั่งชื่อนายวันทา  (สงวนนามสกุล)   อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา สอบถามเบื้องต้นว่ายอมรับว่าได้เสพยาไปเกินขนาดจนควบคุมสติตัวเองไม่ได้จึงได้นำขวานถือไปก่อกวนและสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน

 

 

ไม่ง่ามสยบ คลั่ง "หนุ่มเสพยาบ้า" จนหลอน เดินควงขวาน ชาวบ้านแจ้งตร.ตะครุบตัว

 

 

สอบถามนายดอละแม อายุ 48 ปี พนักงานแห่งหนึ่ง เล่าว่าตนเองได้รับโทรศัพท์แจ้งจากภรรยาให้รีบมาที่บ้านว่าพบชายคลุ้มคลั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน ตนเองจึงรีบมาที่บ้านทันทีและชายคนดังกล่าว ยังได้นำเสื้อคลุมของที่ทำงาน ไปใส่เพื่ออำพรางตัวตนจึงไล่ชายคนนั้นออกไปโชคดีที่ไม่ได้ทำอันตรายกับภรรยาของตนเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวชายดังกล่าวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา รอให้สร่างเมายา เพื่อทำการสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จงพระนครศรีอยุธยา 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ