ข่าว

พบเป็นศพ บิ๊ก กุมารขาว “ผู้ต้องหา” คดีลอบสังหาร นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบเป็นศพ นายบิ๊ก กุมารขาว “ผู้ต้องหา” คดีลอบสังหาร นายก อบต.บางสมบูณ์ จ.นครนายก คาดถูกปิดปาก หลังหลบหนีนานหลายเดือน

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.65 เมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. ตำรวจ สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่า มีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จึงร่วมกับ พงส.สภ.สวนผึ้ง เข้าทำการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต ใช้เชือกผูกคออยู่ใต้ต้นไม้ข้างห้องพักภายในรีสอร์ท 

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายรัฐพล หรือ บิ๊ก กุมารขาว อายุ 35 ปี "ผู้ต้องหา" รายสำคัญในคดีร่วมกันลอบสังหาร ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูณ์ จ.นครนายก เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมีการออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหา จับได้แล้ว 3 ราย เหลือเพียงนายบิ๊ก ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี 

จากการสอบถามผู้พบเห็นคนแรก ซึ่งเป็นคนดูแลรีสอร์ท ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตได้มาขอเช่าพักตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค.65 โดยขอเช่า 2 คืน ผู้เสียชีวิตเดินทางมาคนเดียว โดยเดินเข้ามาไม่มียานพาหนะใดๆ โดยก่อนพบร่าง ช่วงเย็นตนได้ใช้ช่างไฟมาดูไฟฟ้า ที่ไม่ติดภายในรีสอร์ท ซึ่งได้เดินไปพบผู้ชีวิตดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 

พบเป็นศพ บิ๊ก กุมารขาว “ผู้ต้องหา” คดีลอบสังหาร นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ ตร. (สส) หัวหน้าชุดสืบสวนคณะทำงานของคดีนี้ อยู่ระหว่างเดินทางลงพื้นที่ สภ.สวนผึ้ง และเรียกประชุมด่วน เพื่อเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพราะมีรายงานว่า ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย 

 

พบเป็นศพ บิ๊ก กุมารขาว “ผู้ต้องหา” คดีลอบสังหาร นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก

 

ส่วนศพของ นายบิ๊ก ตำรวจจะมีการอายัดศพ ส่งไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียด ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ