ข่าว

มือยิงถล่มรถ "หนุ่ม 34 " ดอดมอบตัว อ้างโดนเขม่นท้าทาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ้ย พัทยา" มือยิงถล่มรถ "หนุ่ม 34 " ดอดเข้ามอบตัวตำรวจบางละมุงแล้ว ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนได้ประกันตัวด้วยวงเงิน 1 แสนบาท

5 ก.ค.2565  จากกรณีที่มีการใช้อาวุธปืนยิงใส่กันบริเวณหน้าสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค สาขาพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในช่วงเช้าของวันที่ 3 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายธีรพันธ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่รถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว หมาย เลขทะเบียน 2-กย 8731 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายยับเยิน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุงแล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ในความวิตกกังวล เกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ

 

 

 

 

 

 

หนุ่มไทยออยล์ โดนยิงถล่มรถเสียหาย

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ได้เข้ามาเก็บหลักฐานจากรถยนต์ที่ถูกก่อเหตุถูกอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ที่ฝั่งด้านคนขับ จนตัวถังรถเป็นรอยพรุนทั้งคันเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี

 

 

พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง
     

 


ด้าน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่าขณะนี้ นายขวัญชัย  (สงวนนามสกุล)  หรือ ปุ้ย พัทยา  อายุ 38 ปี มือยิงถล่ม หนุ่ม34  เดินทางเข้ามามอบตัวแล้วตั้งแต่ช่วงเย็นวันก่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพาไปตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาด 12 ยี่ห้อฮัสซัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 59805612  ที่บ้านพัก ก่อนจะแจ้งข้อหากล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์, ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ ,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และพกพายิงอาวุธปืนไปในเมือง-หมู่บ้าน-ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ซึ่งในเบื้องต้น นายขวัญชัย หรือ ปุ้ย พัทยา ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนใช้เงินสดจำนวน 1 แสนบาท ประกันตัวออกไปสู้คดี 

 

 

 

มือยิงถล่มรถ "หนุ่มไทยออยล์" ดอดมอบตัว

 

 

ส่วนปมของสาเหตุนั้นมาจากเรื่องที่ผู้เสียหายเกิดการเขม่นท้าทายกัน โดยก่อนเกิดเหตุ นายธีรพันธ์  ผู้เสียหาย ได้ทะเลาะกันกับแฟนสาวและได้เข้าไปง้อขอคืนดีในที่ทำงานของแฟนสาว และเกิดการทะเลาะโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งในที่สถานที่ดังกล่าวได้มีนายขวัญชัย หรือ ปุ้ย พัทยา นั่งสังสรรค์อยู่ด้วย จึงเข้ามาห้ามปรามจนเกิดการโต้เถียงและเขม่นท้าทายกันขึ้น 
     

 

นายขวัญชัย หรือ ปุ้ย พัทยา มือยิงถล่มรถ หนุ่มไทยออยล์ ดอดมอบตัว

 


จากนั้นนายธีรพันธ์ ผู้เสียหาย ได้กลับออกไป และกลับเข้ามาตามง้อแฟนสาวอีกครั้ง นายขวัญชัย หรือ ปุ้ย พัทยา จึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองส่วนตัวยิงข่มขู่ไปที่รถ ซึ่งถือเป็นเรื่องโชคดีที่ นายธีรพันธ์ วิ่งหลบหนีออกมาได้ทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 


อนันต์ กิ่งสร / อธิบดี บุญชารี  ผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ