ข่าว

จับแล้ว 1 แก๊งฮั้วประมูล รถอเนกประสงค์ อบจ.สงขลาหนีหมายจับ ปลอมเอกสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบกรรมการผู้จัดการ แก๊งฮั้วประมูลรถอนกประสงค์ อบจ.สงขลา หนีหมายจับร่วมกันปลอมเอกสารเสนอราคา ส่วนผู้ต้องรายอื่นมีรายงานหนีออกประเทศแล้ว

1 ก.ค.2565 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวนางชวลี  (สงวนนามสกุล)  กรรมการผู้จัดการบริษัท ครีเอทอินโนเวชั่น จำกัด  1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาคดีทุจริจและประพฤติมิชอบภาค 9 ได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ในความผิดฐานร่วมกันปลอม และใช้เอกสารปลอม นำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสงขลาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

จับแล้ว 1 แก๊งฮั้วประมูล รถอเนกประสงค์ อบจ.สงขลา

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นางชวลี  หนึ่งในผู้ต้องหา ในความผิดฐานร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอมในการเสนอราคา ตกลงร่วมกันเสนอราคา (ฮั้วประมูล) เป็นเหตุให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาได้รับความเสียหาย  เหตุเกิดเมื่อปี 2555 โดยตำรวจชุดจับกุมดังกล่าวได้ทำการจับกุมนางชวลี  ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และนำตัวมายังสภ.สงขลา นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยได้เดินทางมาถึงในเวลา 23.57 น. ของวันที่ 30 มิ.ย. พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะนำผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุม เพื่อที่จะทำการสอบสวนในช่วงเช้าต่อไป 

 

 

จับแล้ว 1 แก๊งฮั้วประมูล รถอเนกประสงค์ อบจ.สงขลา

 

นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาที่เหลือที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ได้แก่ นายอิทธิพล (สงวนนามสกุล)  กรรมการผู้จัดการบริษัท พลวิศว์ เทค จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัดเพลิโอนี,นายสุรพงษ์ ต (สงวนนามสกุล) กรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็กซ์ ทู ที อินดัสตรี จำกัด,นางสาวญาณี  (สงวนนามสกุล)  กรรมการผู้จัดการบริษัท อะมีลัม จำกัด ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้ต้องหาบางรายคน เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

รถอเนกประสงค์ อบจ.สงขลา

 

สำหรับการจัดซื้อรถซ่อมบำรุงทางของ อบจ.สงขลา นั้น มีการประมูลจัดซื้อทั้งหมด 3 ครั้ง รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท บัดนี้ผู้เข้าร่วมประมูลทุกรายรวมถึงผู้ชนะการประมูลในการจัดซื้อครั้งที่ 1 และ 2 นั้น ถูกศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 9 ออกหมายจับทั้งหมดแล้ว สำหรับการจัดซื้อครั้งที่ 3 นั้น ซึ่งสำนวนการสอบสวนยังอยู่ในการพิจารณาของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ผู้ชนะการประมูลก็คือนายอิทธิพล  เจ้าของบริษัท พลวิศว์ เทค พลัส จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มเครือข่ายเดียวกับผู้ชนะการการประมูลในครั้งที่ 1 และ 2 เช่นกัน  

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ