ข่าว

ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  "เวิลด์เกมส์ " สหรัฐอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย ที่มีภารกิจเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา "เวิลด์เกมส์ "ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา ไทยส่งนักกีฬา 31 ชีวิต ลงแข่งขัน ใน 8 ชนิดกีฬา

ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ได้เป็นประธานในการ  ให้โอวาทและให้กำลังใจกับนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา "เวิลด์เกมส์ "ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมี นภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, เขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ  การกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท. )  ร่วมต้อนรับและให้กำลังใจคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จาก 8 ชนิดกีฬา ที่ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน 

 

การแข่งขันกีฬา"เวิลด์เกมส์"  ครั้งที่ 11 กำหนดจัดขึ้นที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา  ระหว่างวันที่ 7 – 17 กรกฎาคม   แข่งขันทั้งหมด 33 ชนิดกีฬา ใน 30 สนามทั่วเบอร์มิงแฮม โดยประเทศไทย ส่งนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ชนิดกีฬา ได้แก่   ซูโม่   ,กีฬาทางอากาศ, เปตอง, มวยไทย, ยูยิตสู, วูซู, เอ็กซ์ตรีม และ ฮอกกี้   เป็นนักกีฬารวม  31 คน ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทีม 21 คน

 


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า  ขอแสดงความยินดีและชื่นชมคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางไปสร้างชื่อเสียงและเกียรติประวัติให้กับวงการกีฬาของประเทศไทย ในโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา"เวิลด์เกมส์"  ครั้งที่ 11 นี้ รัฐบาลได้เล็งเห็นความสำคัญของการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ และจัดสรรงบประมาณเพื่อส่งคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปร่วมการแข่งขัน ซึ่งนอกเหนือจากจะมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักกีฬาไทยได้แสดงความสามารถในวงการกีฬาแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่  ต่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าการแข่งขันกีฬาใด ๆ ก็ตาม เหรียญทอง จะเป็นความหวังสูงสุดของนักกีฬา ที่ถือเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจของทุกคน และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้เป็นกำลังสำคัญในการจัดเตรียมการต่างๆ ในครั้งนี้

.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

.

 

พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ได้เป็นประธานในการ ให้โอวาทและให้กำลังใจกับนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  \"เวิลด์เกมส์ \" สหรัฐอเมริกา

ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  \"เวิลด์เกมส์ \" สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  \"เวิลด์เกมส์ \" สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  \"เวิลด์เกมส์ \" สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  \"เวิลด์เกมส์ \" สหรัฐอเมริกา พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ได้เป็นประธานในการให้โอวาทและให้กำลังใจกับนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม สหรัฐอเมริกา

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ