ข่าว

ชาวบ้านย่านหนองจอกร้องสื่อหลังถูกคนเมายาใช้มีดไล่แทงคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านเดือดร้อนวอนสื่อเข้าช่วยเหลือ หลังคนเสพยาอาระวาดใช้มีดบุกเข้ามาในบ้านไล่แทง พบประวัติโชกโชน อยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ อย่างรวดเร็ว หวั่นเกิดอันตราย

พ.ต.อ.วิเชียร์ สว่างแจ้ง รักษาการ ผกก.สน.หนองจอก กล่าวว่า ตามที่ผู้เสียหาย นาย กริสดา มาแจ้งความ มีหลักฐานชัดเจน ทางกล้องวงจรปิด กรณีคนร้ายมาอาระวาด พร้อมทั้งถือมีดเข้ามาในบริเวณบ้าน เบื้องต้น หน้าเข้าข่ายฐาน บุกรุกโดยมีอาวุธมีด และพกพาอาวุธมีดในเมืองหรือหมู่บ้าน ทาง ผกก.ได้มอบหมาย พนักงานสอบสวนผู้รับแจ้ง ให้ดำเนินคดี ไปตามกฎหมาย และยังทราบอีกว่า ผู้ก่อเหตุ เคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้ว เมื่อปี 64 ซึ่งศาลได้มีการลงโทษ และมีอีกคดีรอลงอาญาไว้ คลาดว่ากระทำผิดซ้ำภายใน 5 ปี ถ้ามีการดำเนินคดีครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ศาลหน้าจะมีการเพิ่มโทษ ให้ราบจำ 

ล่าสุดได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว  และได้สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธอยู่ และนำตัวผู้ต้องหาหาฝากขังที่ ศาลมีนบุรีพรุ่งนี้  โดยทั้ง 2 คนรู้จักกันและเป็นญาติกัน เคยมีเรื่องกันมาก่อนอยู่แล้ว  มีเรื่องระหองระแหง อยู่บ่อยๆในวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ในคลิปหรือวงจรปิด  
 

เบื้องต้น พ.ต.อ.วิเชียร์ แจ้งว่า หลังผู้ต้องหาได้เข้าไปในบ้าน บุกรุกเข้าไปทำลายทรัพย์สิน หลังจากนั้นได้แจ้งข้อหา บุกลุกเคหะสถาน ทำให้เสียทรัพย์ และจะนำตัวไปฝากขังวันพรุ่งนี้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline