ข่าว

" แน๊ต เกศริน" ปะทะ "อามมี่ แม็กซิม"  เปิดหัวมวยไทยเวทีครูดาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนใกล้ชิด เกศริน ชัยเฉลิมพล  "แน๊ต เกศริน" ยืนยัน มวยไทยคู่พิเศษ โดยมีเซ็กซี่ตัวแม่   "แน๊ต เกศริน"  ปะทะกับ  "อามมี่ แม็กซิม"    รายการ"ศึก Krudam Fight 16"    9 ก.ค. นี้   จัดจริง งานนี้ได้เห็น 2 สาว  ระเบิดความเซ็กซี่มวยไทยในแนวสปอร์ตเกิร์ล 

ผู้ใกล้ชิด เกศริน ชัยเฉลิมพล "แน๊ต เกศริน"  เปิดเผย "คมชัดลึก"ว่า    ในวันเสาร์ที่  9 กรกฎาคม   แน๊ต เกศริน  นางแบบ  และ  ประภัสรา คงพนัส หรือ  " อามมี่ แม็กซิม"   นางแบบ จะขึ้นเวทีแสดงศิลปะมวยไทย   ที่แฝงความเซ็กซี่ในแนวสปอร์เกิร์ล  ซึ่งขณะนี้  ทั้ง  แน๊ต เกศริน    และ  อามมี่ แม็กซิม     ต่างก็ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมขึ้นเวทีในการชกมวยไทย   "ศึก Krudam Fight 16"   ที่สนามมวย "ครูดามยิม "สุขุมวิท 36  จำหน่ายบัตรเข้าชมในราคา   500 บาท   แข่งขัน เวลา 18.00 น. - 20.00 น.

 

สำหรับการพบกันของคู่มวยไทย  ระหว่าง   แน๊ต เกศริน วัย 37 ปี     และ อามมี่ แม็กซิม    วัย 32 ปี      ทราบจากทางผู้จัดว่าจะเป็นคู่มวยเปิดเวที  โดยทั้งคู่จะมาในคาแรคเตอร์ของมวยไทยแนวสปอร์ตเกิร์ล เน้นความสดใส เซ็กซี่  ชกระยะสั้น ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศ  ก่อนเข้าสู่การแข่งขันประจำรายการของวันนั้น   ซึ่งผู้ที่มาชมการแข่งขัน  จะได้เห็นความสามารถอีก ด้านของนางแบบทั้งคู่  

 

สำหรับ   แน๊ต เกศริน  ที่ผ่านมา ก็ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย  ด้วยการเข้ายิมเทรนนิ่ง เพื่อรักษาร่างกาย  เช่นเดียวกับ    อามมี่ แม็กซิม    แม้ว่าจะอยู่กับงานถ่ายแบบ  แต่ก็ให้ความสำคัญกับการออก กำลังกาย  เชื่อว่าการขึ้นเวทีมวยไทยของทั้งคู่จะสร้างบรรยากาศ  รอยยิ้ม และความประทับใจ ที่ได้เห็นนางแบบ มาขึ้นเวทีมวยไทย  พลิกบทบาท สู่การชกมวยโชว์   

 

\" แน๊ต เกศริน\" ปะทะ \"อามมี่ แม็กซิม\"  เปิดหัวมวยไทยเวทีครูดาม

เกศริน ชัยเฉลิมพล "แน๊ต เกศริน"

\" แน๊ต เกศริน\" ปะทะ \"อามมี่ แม็กซิม\"  เปิดหัวมวยไทยเวทีครูดาม

 ประภัสรา คงพนัส  " อามมี่ แม็กซิม"

 

ขอขอบคุณภาพจาก 

https://web.facebook.com/Natkejsarin

https://web.facebook.com/armmynobra

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ