ข่าว

จับสองหนุ่ม"ขบวนการค้าประเวณีเด็กหญิง" จ่อออกหมายจับ"แม่เล้า"ตัวการใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม.จับ"ค้าประเวณี"เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ในพื้นที่ปราณบุรี คิดค่าตัวครั้ง 1,200 บาท ถูกหักค่านายหน้า 500 บาท เตรียมขอศาลออกหมายจับ"แม่เล้าปอย" พร้อมขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องทุกราย

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.และ พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม.นำกำลังจับกุม นายอ๊อด และนายบิ๊ก ทั้งคู่อายุ 17 ปี ในข้อหา"ค้ามนุษย์" ด้วยการแสวงหาประโยชน์จากการ"ค้าประเวณี" โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี เป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น หรือจากผู้ค้าประเวณี จับกถมนายอ๊อด ได้ที่โรงแรมม่านรูด ในพื้นที่ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปารณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนนายบิ๊กจับได้ที่ โรงแรมม่านรูด ในพื้นที่ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.5.บก.ปคม.รับแจ้งว่ามีขบวนการหลอกลวงนำเด็กหญิงอายุ ระหว่าง 13 – 15 ปี มา"ขายบริการทางเพศ" ในพื้นที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ส่งกำล่งลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแส จนพบว่า น.ส.ปอย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี พี่สาวของนายอ๊อด เป็น"แม่เล้า" นำเด็กหญิงมาขายบริการจริง จากการสืบสวนทราบว่าเหยื่อการค้ามนุษย์ คือ ด.ญ.หน่อย(นามสมมติ) อายุ 13 ปี และ ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี


     
เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผน"ล่อซื้อบริการทางเพศ"กับ น.ส.ปอย ตกลงราคา 1,200 บาท ต่อเด็กหญิง 1 คน ก่อนนัดหมายกันที่โรงแรมม่านรูดทั้ง 2 แห่ง ถึงเวลาพบนายอ๊อด ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำ ด.ญ.หน่อย มาส่งที่ห้องในโรงแรม พื้นที่ ต.ปากน้ำปราณ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมนายอ๊อด พรัอมให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กสาวเอาไว้ได้ ส่วนอีกจุดเจ้าหน้าที่ได้เปิดห้องรอในโรงแรม พื้นที่ ต.เขาน้อย ถึงเวลานัดพบ ด.ญ.สวย เดินออกมาจากห้องด้านข้างจึงได้ช่วยเหลือไว้ ส่วนในห้องที่เหยื่อเดินออกมา พบนายบิ๊กนั่งอยู่จึงจับกุมตัวเอาไว้ได้ 

สอบสวนนายอ๊อด รับว่าเป็นน้องชายของ น.ส.ปอย "แม่เล้า"หัวหน้าของกลุ่ม"ค้าประเวณี" ใน อ.ปราณบุรี จริง โดยได้ค่าจ้างนำเด็กมาส่งครั้งละ 100 บาท ส่วนนายบิ๊กรับว่า ได้ค่าจ้างนำเด็กมาส่งครั้งละ 200 บาท ทั้งคู่จะคอยรับคำสั่งจาก น.ส.ปอย ว่าจะให้ไปรับเด็กจากไหนและพาไปส่งที่ไหน ทำมาได้ประมาณ 1 ปี แล้ว ส่วนเหยื่อเด็กหญิง ทั้งคู่เล่าว่า แต่ละครั้งจะถูก น.ส.ปอย หักค่านายหน้าคนละ 500 บาท และค่านำไปส่งอีกคนละ 1-2 ร้อยบาท 
   

  
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายอ๊อดและนายบิ๊ก ก่อนนำตัวส่ง กก.5.บก.ปคม.ดำเนินคดี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับ น.ส.ปอย "แม่เล้า" รวมทั้งขยายผลหาผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ