ข่าว

สืบมีนบุรีร่วมกับสืบสวนนครบาล 3 รวบ "โจร" มือไวย่องขโมยเงินบริจาควัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบมีนบุรีร่วมกับสืบสวนนครบาล 3 รวบ"โจร" มือไวย่องขโมยเงินบริจาควัดดังย่านมีนบุรี 45 นาที งัด 18 ตู้ ได้เงินไปสองหมื่นกว่าบาท

      
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.น.3  พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สส.บก.น.3 พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี  เปิดเผยผลการจับกุมนายวรวิทย์หรือแจ๊ก ร้อยแก้ว อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับบุคคลหรือทรัพย์สิน โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ สามารถจับกุมได้ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งซอยรามคำแหง81/3 เขตบางกะปิ 

 

สืบมีนบุรีร่วมกับสืบสวนนครบาล 3 รวบ \"โจร\" มือไวย่องขโมยเงินบริจาควัด

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้ามางัดตู้บริจาคของวัดบำเพ็ญเหนือ และ วัดบำเพ็ญใต้ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.และวันที่ 3 มิ.ย.โดยลงมืองัดไปทั้งหมด 18 ตู้ได้เงินไปรวมกว่าสองหมื่นบาท จากนั้นฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ร่วมกับชุดสืบสวนนครบาล 3 ออกข่าวลงพื้นที่ไล่กล้องวงปิด พบคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีครีม สวมหมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า โดยได้เข้ามาที่วัดบำเพ็ญเหนือ เวลาประมาณสี่ทุ่มกว่า ก่อนคนร้ายจะพยายามยกตู้บริจาคตรวจสอบว่า แต่ละตู้มีเงินไหมก่อนจะยกไปที่หลังตู้กระจกและลงมืองัดตู้อย่างใจเย็นทีละตู้ก่อนนำเงินใส่ถุงที่เตรียมมา ใช้เวลาก่อเหตุนานถึง 45 นาที และไล่กล้องจนสามารถไปติดตามจับกุมได้ในที่สุด 

 

สืบมีนบุรีร่วมกับสืบสวนนครบาล 3 รวบ \"โจร\" มือไวย่องขโมยเงินบริจาควัด

จากการสอบสวนนายวรวิทย์หรือแจ๊ก ให้การรับสารภาพเป็นคนก่อเหตุจริงโดยอ้างว่าก่อนหน้านี้ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่คอนโดแห่งหนึ่งย่านโชคชัย4 แล้วถูกไล่ออกจากงานและได้ขโมยรถจักรยานยนต์เพื่อนมาด้วย โดยเจ้าของรถได้ลง บันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย หลังจากนั้นก็รับจ้างทั่วไปอยู่พักหนึ่ง จนเงินขาดมือไม่มีใช้จึงมาก่อเหตุงัดตู้บริจาควัด ไม่มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่ง และจากการตรวจสอบประวัตินายวรวิทย์หรือแจ๊ก มีหมายจับศาลมีนบุรี จำนวน 3 หมายเป็นของ สน.มีนบุรี 2 สน.ร่มเกล้า 1 ในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนไปดำเนินคดี และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ร่มเกล้ามาอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

สืบมีนบุรีร่วมกับสืบสวนนครบาล 3 รวบ \"โจร\" มือไวย่องขโมยเงินบริจาควัด

 

สืบมีนบุรีร่วมกับสืบสวนนครบาล 3 รวบ \"โจร\" มือไวย่องขโมยเงินบริจาควัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ