ข่าว

กว่า 2 ปี ที่ห่างหายจาก "เวทีการแสดง" บางคนโชว์ไปน้ำตาไหลไป โชว์ไปตื่นเต้นไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำอาชีพอื่น วันนี้ได้กลับมาแสดงบนเวทีนี้อีกครั้ง นักแสดงเชิญชวน FC กลับมาให้กำลังใจกันอีกครั้ง

วันที่ 7 มิ.ย.65 หลังจากที่รัฐบาลผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้าประเทศวันที่ 1 มิถุนายน 2565 โดยเปิดให้ชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาโดยไม่กักตัวทุกรูปแบบ เหลือเพียงแค่ลงทะเบียนในระบบ Thailand Pass 

 

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สำรวจแหล่งท่องเที่ยว โดยเฉพาะโรงละครอัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง 

กว่า 2 ปี ที่ห่างหายจาก \"เวทีการแสดง\" บางคนโชว์ไปน้ำตาไหลไป โชว์ไปตื่นเต้นไป

 

นายพาวิณ เพ็ชรตระกูล ผู้จัดการทั่วไป อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา เปิดเผยว่า เมื่อรัฐบาลประกาศผ่อนคลาย การเดินทางเข้าประเทศ ตอนนี้มีความตั้งใจที่อยากจะเปิดมาก เพราะว่าปิดให้บริการมากว่า 2 ปีครึ่ง โดยยังคงไว้ตามมาตรการ SHA ทุกอย่าง ไม่คาดว่า เปิดคืนแรกเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่าน จะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยว ให้ความสนใจเข้ามาชมกันจนเต็มทุกที่นั่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทั้ง ชาวอินเดีย เวียดนาม และเกาหลี 

 

 

กว่า 2 ปี ที่ห่างหายจาก \"เวทีการแสดง\" บางคนโชว์ไปน้ำตาไหลไป โชว์ไปตื่นเต้นไป

 

นายพาวิณ บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่ได้คาดหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม เพียงแค่ให้เมืองพัทยามีนักท่องเที่ยว อยากให้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่เฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเท่านั้น เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับเมืองพัทยา เพราะนักท่องเที่ยวเริ่มกลับมาแล้ว และบ่นกันนิดหน่อยว่าไม่มีที่เที่ยว จึงอยากให้เจ้าของธุรกิจต่าง ๆ เปิดมา ให้บริการนักท่องเที่ยว ถ้าสถานบันเทิงต่าง ๆ กลับมาเปิดเพิ่มสีสันได้เหมือนเดิม เชื่อว่านักท่องเที่ยวกลับมาแน่นอน 

 

ในส่วนของอัลคาซ่าร์ เป็นเพียงแค่การเปิดชิมลางเท่านั้น โดยจะเปิดการแสดงอาทิตย์ละ 4 วัน คือ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และเสาร์ วันละ 1 รอบ ในเวลา 19.00 น. ทั้งนี้หากทุกอย่างลงตัว ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตคาดว่าจะต้องมีการเพิ่มรอบการแสดงแน่นอน

 

ด้านนักแสดงของอัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี บางคนโชว์ไปน้ำตาไหลไป บางคนโชว์ไปตื่นเต้นไป สถานการณ์ที่ผ่านมาหลายคนประสบกับความลำบาก ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำอาชีพอื่น หลังผ่อนคลายในทางที่ดี อยากเชิญชวน FC กลับมาให้กำลังใจนักแสดง ให้สถานที่แห่งนี้กลับมาคึกคัก กลับมาเป็นแลนด์มาร์คเมืองพัทยาอีกครั้ง

 

กว่า 2 ปี ที่ห่างหายจาก \"เวทีการแสดง\" บางคนโชว์ไปน้ำตาไหลไป โชว์ไปตื่นเต้นไป

 

อนันต์ กิ่งสร - อธิบดี บุญชารี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ