ข่าว

หนุ่มบุรีรัมย์ ร้องสื่อ 2 โจร ขี่จยย.ประกบ "กระชากสร้อยทอง" 5 บาท หนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุรีรัมย์พ่อค้าขายผักตลาดย่านลำลูกกา ร้องสื่อ 2 โจรขี่จยย.ตามประกบ "กระชากสร้อยทอง" หนัก 5 บาท หนีลอยนวล แจ้งตำรวจหลายวันแล้วยังตามจับคนร้ายไม่ได้

4 มิ.ย. 2565  นายธนวันต์  (สงวนนามสกุล)   อายุ 24 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ อาชีพพ่อขายผักตลาดค้าส่งย่านลำลูกกา จ.บุรีรัมย์  ร้องต่อผู้สื่อข่าวว่ามี คนร้าย กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท หลบหนีลอยนวล   เหตุเกิดบริเวณระหว่างหน้าสถานธนานุเคราะห์ และร้านสะดวกซื้อ ซอยถนนพหลโยธิน77/2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายก่อเหตุเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ที่ผ่านมา จนล่วงเลยมาหลายวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

 

 

 

 

 

หนุ่มบุรีรัมย์ ร้องสือโดยโจรประกบกระชากสร้อย 5 บาท

 

ผู้สื่อข่าวได้ไปยังจุดเกิดเหตุพบนายธนวันต์  ผู้เสียหาย ชี้จุดบริเวณที่คนร้าย กระชากสร้อยคอทองคำของตน เปิดเผยว่า  หลังจากที่มาซื้อกับข้าวบริเวรซอยวัดประยูร จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาแวะที่ร้านสะดวกซื้อโดยมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน มีลูกชายคนเล็กวัย 5 ขวบและแฟน

 

หลังจากที่จอดรถ แฟนได้เดินไปจ่ายค่าน้ำ โดยลูกชายอยู่หน้ารถ ระหว่างนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร มาประชิดตน จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ทำการกระชากสร้อย ที่ตนใส่ไปอย่างรวดเร็วซึ่งทองที่ได้ไปหนัก 5 บาท ตนวิ่งตามคนร้าย แต่ตามไม่ทัน เพราะลูกชายที่อยู่บนรถตกใจร้องไห้อย่างหนัก จึงหยุดวิ่งไล่ตาม เพราะห่วงลูกชาย จึงกลับมาที่จักรยานยนต์  จากรูปพรรณสัณฐานคนร้าย คนขับตัวเล็ก สวมหมวกกันน็อคทั้งคู่ โดยชายที่กระชากสร้อย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ทั้งสอง สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า คนที่กระชากสร้อย ความสูงประมาณ 165 เซนติเมตร
 

หนุ่มบุรีรัมย์ ร้องสือโดยโจรประกบกระชากสร้อย 5 บาท

 

 

 

 

นายธนวันต์ บอกอีกว่า คนร้ายทั้งสองลักษณะคล้ายพนักงานเก็บเงินกู้ ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ  ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สี ขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งในระหว่างที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้สังเกตว่า มีใครสะกดรอยตามมา ปกติตนใส่สร้อย ไม่ได้ใส่โชว์อะไร ปกปิดมิดชิด พอถูกกระชากสร้อยก็โทรแจ้งตำรวจ191 จากนั้นได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.คูคต ซึ่งตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ได้คลิปมายืนยันใช่  2 คน นี้แน่นอน แต่ยังไม่ได้คลิปขณะคนร้ายก่อเหตุกระชากสร้อย

 

 

หนุ่มบุรีรัมย์ ร้องสือโดยโจรประกบกระชากสร้อย 5 บาท

 

 

จากการสอบถามคนพื้นที่ ที่ได้ดูคลิปแล้ว ได้ข้อมูลว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ กระชากสร้อยคอทองคำ เคยก่อเหตุมาหลายคนและหลายครั้ง แต่ยังตามจับไม่ได้ ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับมาดำเนินคดีไว ๆ ซึ่งสร้อยคอทองคำ ของตนน้ำหนัก 5 บาท กว่าจะได้มา แสนลำบาก เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.เอกอมร สีสันรองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด จะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ