ข่าว

" ศรีสุวรรณ" ตั้งเป้า เขย่า นโยบาย "ชัชชาติ" ทุกข้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นโยบาย "ชัชชาติ" 214 ข้อ จะถูกตรวจสอบ อย่างเข้มข้น จาก "ศรีสุวรรณ" โซเชี่ยล ผุดคำถาม นโยบายที่ทำไม่ได้ ทำไมไม่ไปตรวจสอบบ้าง

ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กระบุว่า ขอบคุณทุกคำตำหนิ-คำด่า ผมจะนำทุกถ้อยคำของพี่ๆไปปรับปรุง เพื่อตรวจสอบ-จับผิด ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ให้หนักข้อและเข้มข้นมากยิ่งขึ้น
เมื่อวานนี้ เขาได้ให้สัมภาษณ์หลัง กกต.รับรอง ชัชชาติ เป็นผู้ว่าฯ กทม.นอกจากจะแสดงความยินดี ยังระบุว่า ไม่ผิดหวัง แม้ กกต.จะไม่รับคำร้องและ ต้องเดินหน้าตรวจสอบ 200 กว่านโยบายของ ชัชชาติ ที่หาเสียงไว้ ว่าทำได้หรือไม่อย่างไร โดยจะตรวจสอบเป็นรายนโยบาย

 

\" ศรีสุวรรณ\" ตั้งเป้า เขย่า นโยบาย \"ชัชชาติ\" ทุกข้อ

ปนิธานของศรีสุวรรณ ที่มีต่อชัชชาติ ทำให้มีคำถามจากผู้คนในโซเชียลว่า ทำไม ศรีสุวรรณ ไม่ไปตรวจสอบ หรือดำเนินการใดๆ กับนโยบายพรรคการเมืองที่หาเสียงไว้ แต่ไม่สามารถปฏิบัติ จนมาซึ่งการลบนโยบายออกจากโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก บ้าง 

ส่วนความคืบหน้ากรณีมีชาวเน็ตทำแคมเปญผ่าน Change.org เชิญชวนให้ประชาชนโหวตถอดถอน ศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากการที่ ศรีสุวรรณร้องเรียนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เกี่ยวกับป้ายหาเสียงของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยมองว่าการร้องเรียนในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เป็นการลดความเจริญก้าวหน้า และสร้างความแตกแยกของสังคมไทย โดยล่าสุด เมื่อเวลา  มีผู้สนับสนุนเกินแสนสองหมื่นรายชื่อแล้ว
 

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้จะมีพิธีมอบหมายงานในหน้าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  กับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯคนใหม่ ณ ห้องรัตนโกสินทร์ จากนั้นมีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เปิดตัว ทีมรองผู้ว่าฯ  และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาว่าการกทม. ดินแดง ณ ศาลาว่าการกทม. ดินแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ