ข่าว

"ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม "แมนซิตี้" 1 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การชิงตำแหน่งแชมป์ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ สุดเดือด รองจ่าฝูง "ลิเวอร์พูล" ฟอร์มสุดร้อน บุกไปชนะ "นักบุญ" เซาแฮมป์ตัน 1-2 เก็บ 3 คะแนน กลับ "แอนฟิลด์ " แบบสบาย ส่งให้คะแนนในตาราง ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ จ่าฝูง กับ "หงส์แดง" แคบลงมาเหลือ 1 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมที่สนามเซนต์แมรี่   "นักบุญ" เซาแฮมป์ตัน  ทีมโซนกลางของตาราง"พรีเมียร์ลีก"  เปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง   คู่นี้พบกันที่แอนฟิลด์  รังเหย้าของลิเวอร์พูล แข่งกัน ไป 27 พฤศจิกายน 2564  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม "นักบุญ"   4-0    ก่อนพบกันผลงานในพรีเมียร์ลีก  "นักบุญ" ออกไปแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ส่วน  "ลิเวอร์พูล"  ออกไปชนะแอสตันวิลล่า ในเกมกลางสัปดาห์ 1-2   ก่อนลงเล่นในรายการ เอฟเอคัพ เมื่อวันเสาร์  ชนะ เชลซี   ด้วยลูกจุดโทษ  5-6  คว้าแชมป์  เอฟเอคัพ 


สำหรับผลการพบกันในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นนัดที่ 37 ของทั้ง 2 ทีม เป็น  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่บุกไปเก็บแต้มในรังของ"นักบุญ" โดยประตูในเกมนี้  เป็นเจ้าถิ่น เซาแฮมป์ตัน ที่เป็นฝ่ายออกนำก่อนนาทีที่  13  จาก นาธาน เรดมอนด์  หลังเสียประตู  "ลิเวอร์พูล" เครื่องเริ่มติด และมาได้ประตูตีเสมอ จาก ทาคุมิ มินามิโนะ  ในนาทีที่ 27  และประตูย้ำชัยชนะ  ก็มาเกิดขึ้นในนาทีที่  67   จากโจแอล มาติป ที่โหม่ง เข้าไป  จนครบ 90 นาที ลิเวอร์พูล บุกมาชนะเซาแฮมป์ตัน 1-2  
 

ทำให้ช่องว่างของคะแนนในตารางพรีเมียร์ลีก  ระหว่างแมนซิตี้ จ่าฝูง  กับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2  แคบลงมาที่ 1 คะแนน หลังจาก 2 ทีม   แข่งจนมาถึงเกมนัดที่  37 จาก 38 นัด  จบฤดูกาล  มีคะแนนอยู่ที่  90 และ 89   สำหรับเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล  ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้าน พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่วน  "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้  เปิดบ้านพบกับ แอสตัน วิลล่า  แข่งขันพร้อมกัน ในเวลา 22.00  วันอาทิตย์ที่  22 พฤษภาคม 

"ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม  "แมนซิตี้" 1 แต้ม "ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม  "แมนซิตี้" 1 แต้ม "ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม  "แมนซิตี้" 1 แต้ม "ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม  "แมนซิตี้" 1 แต้ม "ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม  "แมนซิตี้" 1 แต้ม "ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม  "แมนซิตี้" 1 แต้ม "ลิเวอร์พูล" เฮ บุกไปเฉือน"นักบุญ" คะแนน"พรีเมียร์ลีก"ตาม  "แมนซิตี้" 1 แต้ม ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก  บุกไปชนะเซาแฮมป์ตัน ทำคะแนนจี้ติดจ่าฝูง แมนซิตี้   โดยมีแต้มห่างกันเพียง 1 คะแนน หลังแข่งขันมาจนถึงเกมนัดที่ 37 จาก 38 นัด จบฤดูกาล 

 

CREDITPHOTO : https://twitter.com/LFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ