ข่าว

ตร.เร่งล่า เขยโหด รัวยิง พ่อตา ดับคาบ้าน คาดปมปัญหาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งล่า เขยโหด ชักปืนยิง พ่อตา วัย 60 เสียชีวิตคาบ้าน ในอ.ขลุง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดปมการก่อเหตุเกิดจากปัญหาครอบครัว

14 พ.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน  มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ซึ้ง อ.ขลุง จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ไปในที่เกิดเหตุโดยด่วน   เบื้องต้นพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ริมถนนสุขุมวิทสายขลุงมุ่งหน้าตราด 

 

 

 

 

 

 

 

ตร.เร่งล่า เขยโหด รัวยิง พ่อตา ดับคาบ้าน  คาดปมปัญหาครอบครัว

 


ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อนายเรืองศักดิ์ (สงวนนามสกุล)   อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในโรงจอดรถข้างบ้านสภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน  สะพายกระเป๋าสีน้ำตาลด้านข้างลำตัว

 

 

ตร.เร่งล่า เขยโหด รัวยิง พ่อตา ดับคาบ้าน  คาดปมปัญหาครอบครัว

 

 

จากการตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต พบว่ามีบาดแผลถูกยิงเข้าด้านหลังสองนัด และช่วงขาสองนัด ปลอกกระสุนที่ตกในที่เกิดเหตุเป็นขนาด 9 มิลลิเมตร

 

 

 

 

 

 

ตร.เร่งล่า เขยโหด รัวยิง พ่อตา ดับคาบ้าน  คาดปมปัญหาครอบครัว

 

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเบื้องต้นว่าเป็นลูกเขย ทราบชื่อนายนนทพัทธ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 41 ปี  ผู้ต้องหาก่อเหตุในครั้งนี้คาดว่าเกิดจากปัญหาภายในครอบครัวเนื่องจากผู้ตายกับผู้ก่อเหตุมีปัญหาเรื่องของระแหงกันมานาน ในเบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ 

 

 

ณฐพล ศิริวงษ์  ผู้สื่อข่าวจันทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ