ข่าว

3 โจรแสบ ย่องขโมย"ไมค์ลอย-สายไมค์" ย่านตลาดนัดบางใหญ่ สูญกว่า 2 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพจาก"กล้องวงจรปิด" บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะคนร้าย 3 ราย ก่อเหตุขโมยไมค์โครโฟนกับสายไมค์ มูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท บนเวทีจัดแสดงอีเวนท์ กลางตลาดบางใหญ่ เจ้าของวอนให้นำมาคืน เป็นเป็นอุปกรณ์ทำมาหากิน

3 โจรแสบ ย่องขโมย\"ไมค์ลอย-สายไมค์\" ย่านตลาดนัดบางใหญ่ สูญกว่า 2 หมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 8 พ.ค.65 นายอำนาจ สมหวัง อายุ 53 ปี เจ้าของเวทีจัดงานอีเวนท์ บริเวณตลาดบางใหญ่ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย ก่อเหตุขโมยไมค์โครโฟนกับสายไมค์ มูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท ทำให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.45 น.ขณะเดียวกัน"กล้องวงจรปิด"สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ 

3 โจรแสบ ย่องขโมย\"ไมค์ลอย-สายไมค์\" ย่านตลาดนัดบางใหญ่ สูญกว่า 2 หมื่น

นายอำนาจ เจ้าของเวที กล่าวว่า คืนวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนมาตั้งเวทีที่บริเวณลานจอดรถตลาดบางใหญ่ และกลับบ้านเวลาประมาณ 22.00 น.โดยมีเวทีและของบางส่วนวางไว้หน้าเวที ซึ่งตนจอดรถ 6 ล้อทิ้งไว้ตรงข้างเวที มารู้ตัวว่าของหายช่วงบ่ายของวันที่ 7 พ.ค.จึงไปตรวจสอบภาพจาก"กล้องวงจรปิด" พบคนร้ายเป็นชาย 2 คนและหญิง 1 คน ได้ขึ้นมาบนเวที เดินไปเอาสายแจ็คและสายไฟออก 

 

ขณะเดียวกัน รปภ.ก็เดินมาถามกลุ่มคนร้ายว่ามาทำอะไรที่เวทีแห่งนี้ คนร้ายบอกว่าเป็นทีมงานของเวทีมาจัดและปรับปรุงเรื่องไฟ รปภ.จึงไม่สนใจ จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คน เดินอยู่บนเวทีประมาณ 20 นาที พอ รปภ.เดินกลับไปที่ป้อมยาม คนร้ายจึงกระโดดขึ้นไปหมุนวงล้อแล้วขโมยไมค์ลอยไป 2 ตัว และสายแจ็คอีก 2 เส้น มูลค่าประมาณ 19,000 บาท หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ 

3 โจรแสบ ย่องขโมย\"ไมค์ลอย-สายไมค์\" ย่านตลาดนัดบางใหญ่ สูญกว่า 2 หมื่น 3 โจรแสบ ย่องขโมย\"ไมค์ลอย-สายไมค์\" ย่านตลาดนัดบางใหญ่ สูญกว่า 2 หมื่น

สุดท้ายอยากฝากบอกถึงคนร้ายทั้ง 3 คน ว่าให้นำของที่ขโมยไปมาคืน ถ้าหากนำมาคืนภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้ ตนจะไม่เอาเรื่อง เพราะของที่คนร้ายเอาไปตนต้องใช้งานทุกวัน แต่ถ้าหากเลยจากวันที่ตนกำหนด ไม่ต้องเอามาคืน และขออย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะถ้าถูกตำรวจจับ อาจจะโดนข้อหาหนักได้ 


     
ทั้งนี้ พื้นที่ลานจอดรถตลาดบางใหญ่ เริ่มปรับเปลี่ยนเปิดเป็นตลาดนัดเปิดท้ายให้พ่อค้า แม่ค้าเข้ามาขายของตั้งเเต่วันที่ 1 พ.ค.เป็นต้นไป เปิดเฉพาะ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งเเต่เวลา 13.00 น.- 22.00 น.

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ