ข่าว

ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม "กระดานยืนพาย " จัด "THAILAND SUP 100"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสกีฬา" กระดานยืนพาย " สานต่อกิจกรรมด้วยการจัดแข่งขัน" THAILAND SUP 100"  ครั้งที่ 3  ในรูปแบบแข่งขันทางออนไลน์ หวังกระตุ้นให้นักกีฬากระดานยืนพาย และผู้สนใจได้มีกิจกรรม วางโปรแกรมการแข่งขัน 1 มิ.ย.-31 ก.ค.

ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน กระดานยืนพาย "THAILAND SUP 100"  ครั้งที่ 3  ในรูปแบบกิจกรรมออนไลน์ การแข่งขันจะมีขึ้น   ระหว่าง 1 มิ.ย.-31 ก.ค.  สำหรับ  การแข่งขันกระดานยืนพายแบบออนไลน์ในกิจกรรม "THAILAND SUP 100" ครั้งที่ 3   มีเป้าหมายเพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย และกระตุ้นการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องของนักกีฬากระดานยืนพายและผู้ที่สนใจ  กิจกรรมที่มีขึ้นอยู่ภายใต้แนวทางเว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19

 

กติกาการแข่งขัน "THAILAND SUP 100" สามารถเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา  โดยผู้เข้าร่วมต้องมีนาฬิกาออกกำลังกาย และบันทึกระยะว่า สามารถทำได้เท่าไหร่ ภายในระหว่างระยะเวลาการแข่งขัน  สำหรับกิจกรรมในปีนี้  สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทยจะมีการแจกของรางวัลมากขึ้น ทั้งการเล่นเกมส์ร่วมสนุกและการสุ่มแจกรางวัลอีกมากมาย " "THAILAND SUP 100  จัดการแข่งขันเป็นปีที่ 3 ซึ่งตลอดทั้ง 2 ครั้ง ที่จัดไป มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากนักกีฬากระดานยืนพายและประชาชนทั่วไป และได้มีการพัฒนาการแข่งขันมาเรื่อย ๆ  ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ facebook Thailand Surfing Federation หรือ เว็บไซต์สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็น ไปจนถึงวันที่ 31 พ.ค." นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย

ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม \"กระดานยืนพาย \" จัด \"THAILAND SUP 100\" ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม \"กระดานยืนพาย \" จัด \"THAILAND SUP 100\" ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม \"กระดานยืนพาย \" จัด \"THAILAND SUP 100\" ส.กีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย บูม \"กระดานยืนพาย \" จัด \"THAILAND SUP 100\" ภาพบางส่วนจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติศรีสะเกษเกมส์ 

 

logoline