ข่าว

ถึงคราวเเตกหัก "แม่ครัว" กับ "พระลูกวัด" วางมวยเดือดกลางวัด เพราะผ้าเปียก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ครัว" กับ "พระลูกวัด" เปิดศึกกลางวัดดังบุรีรัมย์ เเผลเเตกเย็บกันถ้วนหน้า เหตุไม่ชอบหน้า พร้อมชนวนจากผ้าเปียก

ร.ต.ท อิงครัต สุขตาม รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในวัดอิสาณ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนางจวน อายุ 72 ปี "แม่ครัว" ประจำวัดอิสาณ ได้รับบาดเจ็บหัวแตกเลือดอาบเย็บ 6 เข็ม นอกจากนี้ ยังพบพระจำรัส อายุ 67 ปี "พระลูกวัด" มีแผลอยู่บริเวณหน้าผากเลือดอาบเย็บ 5 เข็ม จากการสอบถามทราบว่า ทั้งสองไม่ค่อยถูกกันมานานหลายเรื่อง แต่ทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องทำงานอยู่ในวัดเหมือนกัน แต่ครั้งนี้รุนแรงถึงเลือดตกยางออก ตำรวจจึงนำทั้งสองไปบันทึกประจำวันเอาไว้

ด้านพระจำรัส "พระลูกวัด" เล่าว่า ขณะกำลังต่อเติมสิ่งปลูกสร้างภายในวัด ตามคำสั่งเจ้าอาวาส เห็นนางจวน เอาผ้าเปียกน้ำมาบิดใส่เลื่อยไฟฟ้า ลักษณะเหมือนกลั่นแกล้งจึงตะโกนต่อว่า แล้วเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นนางจวนได้ตะโกนเรียกลูกชายของตนเองมาช่วยแล้วจับหัวพระจำรัสโขกกับเสา ทำให้คิ้วแตก เมื่อเห็นท่าไม่ดี พระจำรัสจึงคว้าไม้ที่ใกล้มือมาตีใส่นางจวนจนหัวแตก พระจำรัสยืนยันว่าตนเองไม่ผิดเพราะป้องกันตัว 

ด้านนางจวน "เเม่ครัว" เล่าว่าได้เอาผ้าเปียกน้ำไปสลัดเพื่อที่จะตากให้แห้ง แต่บังเอิญน้ำกระเด็นไปโดนเลื่อยไฟฟ้า ของพระจำรัส ทำให้พระจำรัสเกิดอาการไม่พอใจด่าทอตนเองด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จึงเกิดการโต้เถียงกันนางจวน อ้างว่าพระจำรัสได้คว้าไม้หน้าสาม ยาวประมาณ 1 เมตร ฟาดไปที่ศรีษะ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงตะโกนเรียกลูกชายให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่จะช่วยกันแย่งไม้จากพระเพื่อจะเอาไปเป็นหลักฐาน จากนั้นลูกชายได้พาไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แพทย์ได้เย็บบาดแผลจำนวน 6 เข็ม และขอหลักฐานใบรับรองแพทย์มาด้วยยืนยันจะดำเนินคดีกับพระจำรัสให้ถึงที่สุด

ด้านพระสมชาย ฉาทาโร อายุ 50 ปี พระลูกวัด เล่าว่าได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงเดินมาดูเห็นพระจำรัส นั่งอยู่โดยที่คิ้วขวามีบาดแผลจากการถูกทำร้าย จึงโทรศัพท์ให้ตำรวจมาตรวจสอบ เท่าที่ทราบพระจำรัสกับ นางจวน แม่ครัวของวัดมักจะไม่ค่อยกินเส้นกัน จะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำเบื้องต้นพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย 

 

เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ