ข่าว

"บิ๊กใหม่" เค้นสอบ "สจ.เอี้ยง" พบหลักฐานรถยนต์คาตา พยายามซ่อมสีแต่ไม่เสร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กใหม่" เค้นสอบ สจ.เอี้ยง หาคนบงการถล่มยิง นายก อบต.บางสมบูรณ์ เบื้องต้น สจ.เอี้ยง ยันไม่รู้เรื่อง แต่ตำรวจมีหลักฐานแน่น

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถตู้ของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเป็นเหตุทำให้ นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถเสียชีวิต บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ที่ผ่าน 

 

\"บิ๊กใหม่\" เค้นสอบ \"สจ.เอี้ยง\" พบหลักฐานรถยนต์คาตา พยายามซ่อมสีแต่ไม่เสร็จ

 

 

ล่าสุดวันนี้ เวลาประมาณ 15.30 น. (27 เม.ย.65) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(สส) เดินทางประชุมติดตามเร่งรัดคดี และ เข้าสอบปากคำ นายนพดล หรือ สจ.เอี้ยง อายุ 52 ปี อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. นำกำลัง เข้าจับกุมในบ้านหลังหนึ่ง ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก ในข้อหาทำลายซ่อนเร้นพยานหลักฐานให้เสียหาย

สอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยปฎิเสธว่า ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการยิงนายญาณกร อ้างว่า ไปซื้ออีกคันเพื่อเอาไปให้ลูกชายใช้ขับขี่ แต่จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ สจ.เอี้ยง ร่วมกับ นายบิ๊ก และ นายธวัชชัย ผู้ต้องหาที่ถูกจับในคดีก่อนหน้านี้  ไปหาซื้อรถคันที่เหมือนกับคันที่ใช้ก่อเหตุ เอามาเพื่อจอดอำพราง จนท.ว่าไม่ได้ใช้รถคันนี้ก่อเหตุคดี

 

\"บิ๊กใหม่\" เค้นสอบ \"สจ.เอี้ยง\" พบหลักฐานรถยนต์คาตา พยายามซ่อมสีแต่ไม่เสร็จ

 

 

ทั้งนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานและวัตถุพยาน ยืนยันว่า "นายนพดล หรือ สจ.เอี้ยง" ร่วมกันนำรถคันก่อเหตุไปซ่อมร่องรอยเฉี่ยวชนตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่ซ่อมแซมไม่เสร็จ ถูกตำรวจติดตามรถก่อน จึงพยายามหารถที่เหมือนกันมาจอดอำพราง ซึ่งตำรวจยึดได้ในบ้านของ สจ.เอี้ยง เพิ่มอีก 1 คัน

 

สำหรับการประชุมในวันนี้มี พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ภูมิรพี สังข์ทอง ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.ป., จนท.ฝ่ายสืบสวน บก.ป. และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ บก.ป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ