ข่าว

" เจ ชนาธิป" คืนสนาม พา"คาวาซากิฟรอนตาเล่"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาวาซากิฟรอนตาเล่" ทีมจากเจลีก  ซึ่งอยู่ในโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล  เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ที่มาเลเซีย  ลงเล่นนัดที่ 4    เอาชนะทีมจากมาเลเซีย 0-5  โดยเกมนัดนี้  " เจ ชนาธิป" นักเตะของคาวาซากิฟรอนตาเล่  โชว์ผลงาน ยิง 1 ประตู ถือเป็นนัดที่ 2 ของกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย

ฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่มไอ นัดที่ 4 จาก 6 นัด   ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม   ทีมจากมาเลเซีย   พบกับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ทีมจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น   คู่นี้พบกันครั้งแรก  เมื่อพฤหัสที่ 21  เมษายน ผลการแข่งขันที่ออกมาคือเสมอ 0-0 ส่วนการพบกันครั้งล่าสุด เป็นทีมจากมาเลเซีย ที่พ่ายให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-5  โดยในจำนวน 5 ประตูที่เกิดขึ้น  มาจากการทำผลงานของ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย   ทั้งนี้ " เจ ชนาธิป"  ยิงประตูเป็นลำดับที่ 5   ช่วยให้ คาวาซากิฟรอนตาเล่  ชนะในเกมนี้ และทำจังหวะผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมเป็นประตู

 

"เจ ชนาธิป" ทำประตูแรก ให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  นับจากเข้าร่วมกับต้นสังกัดใหม่ ตั้งแต่กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  โดยประตูแรกมาจากการแข่งขันในฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2  พบกับ กว่างโจว เอฟซี  ทีมจากไชนิสลีก ประเทศจีน ในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยคาวาซากินฟรอนตาเล่ ชนะไป 0-8  ครั้งนั้น  " เจ ชนาธิป"  ยิงประตูเป็นลำดับที่  7  ซึ่งประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ถือเป็นประตูแรกของ ชนาธิป  สระกระสินธ์ กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่

 

เกมนัดที่ 3 ของรายการนี้  พบกับ  ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม สกอร์เสมอ 0-0  เจ ชนาธิป ไม่มีชื่อเป็นผู้เล่น  กระทั่งเกมนัดที่ 4  ที่คู่นี้กลับมาพบกัน  และทีมจากญี่ปุ่น  โชว์ผลงานชนะไป 0-5 ซึ่งประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้   1 ประตู  มาจากชนาธิป สรงกระสินธ์   สำหรับคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ที่เล่นไปแล้ว 4 จาก  6 นัด  นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี  8 คะแนน  เหนือ ทีมจากมาเลเซีย ที่มี 7 คะแนน , อุลซานฮุนได ทีมจากเกาหลีใต้ มี 7 คะแนน  และ กว่างโจว  เอฟซี ที่แพ้ตลอด 4     นัด ไม่มีคะแนน 

\" เจ ชนาธิป\" คืนสนาม พา\"คาวาซากิฟรอนตาเล่\"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

\" เจ ชนาธิป\" คืนสนาม พา\"คาวาซากิฟรอนตาเล่\"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก \" เจ ชนาธิป\" คืนสนาม พา\"คาวาซากิฟรอนตาเล่\"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก \" เจ ชนาธิป\" คืนสนาม พา\"คาวาซากิฟรอนตาเล่\"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำประตูในฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่มไอ นัดที่ 4 จาก 6 นัด  ในเกมที่คาวาซากิฟรอนตาเล่  พบกับ  ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม   ทีมจากมาเลเซีย   โดยทีมจากเจลีก  ชนะไป 0-5   โดย  " เจ ชนาธิป"  ยิงประตูเป็นลำดับที่ 5   ช่วยให้ คาวาซากิฟรอนตาเล่  ชนะในเกมนี้

CREDIT PHOTO : Kawasaki Frontale  / https://www.facebook.com/jleagueofficial.Thai

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ