ข่าว

" ฟันธงไทยลีก " ฉลามชล"ในบ้านกำราบ"สวาทแคท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพบูลย์   เลิศวิมลรัตน์  วิทยากรฝึกอบรมโค้ชฟุตบอล   " ฟันธงไทยลีก" ให้ รีโว่ไทยลีกคู่ประจำวันเสาร์      " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี   เล่นในบ้าน จะทำผลงานเก็บชัยชนะเหนือทีมเยือน  "สวาทแคท"    ซึ่งเท่ากับว่า "นครราชสีมามาสด้า เอฟซี "  ยังคงอยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการตกชั้น 

ฟุตบอลไทยลีก " รีโว่ไทยลีก"  ประจำวันเสาร์ที่   23   เมษายน  มีแข่งด้วยกัน  รวม 3 คู่ โดย  2  ใน 3   คู่  เป็นการต่อสู้ของทีม ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนตกชั้น   โดย   พีที ประจวบ เอฟซี  ทีมอันดับ 13 ออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง  และ  นครราชสีมา  มาสด้า เอฟซี  ทีมอันดับ 12 ออกไป เยือน ชลบุรี เอฟซี  ทีมอันดับ  5  ของตาราง  โดยในคู่ของ   ชลบุรีเอฟซี   พบ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี   ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์   อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ ปัจจุบันทำหน้าที่วิทยากรฝึกอรม เพื่อพัฒนาบุคลากรสู่การเป็นโค้ชฟุตบอล  "ฟันธงไทยลีก"  โดยให้ " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี เจ้าบ้าน จะเก็บชัยชนะ จากเกมนี้

 

สถานการณ์ของ  "สวาทแคท" นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  ยังคงสุ่มเสี่ยงกับโอกาสที่จะตกชั้น  เนื่องจากคะแนนในตารางที่เกาะกลุ่ม      จนถึงขณะนี้  สวาทแคท  แข่งไปแล้ว 27  นัด  มี 31  คะแนน   คะแนนนำพื้นที่ปลอดภัยไม่มาก  ดังนั้น 3  เกมที่เหลือ  จำเป็นอย่างยิ่งที่ทีมควรจะเก็บให้ได้ขั้นต่ำ 6 คะแนน เพื่อสร้างโอกาสในการขยับตัวเอง ให้อยู่เหนือพื้นที่ตกชั้น  อย่างไรก็ตามเกมนัดที่ 28 จาก 30 นัด  คือ  ด้วยการออกไปเยือน  " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี    ซึ่งไม่ง่ายเลย  ฝั่งเจ้าถิ่นชลบุรี  เอฟซี รั้งอันดับ 5 ของตาราง    เพิ่งจะทำผลงานชนะ 2  เกมติด  

 

 

การพบกับ "สวาทแคท"นาทีนี้เชื่อได้ว่า  " ชลบุรี  เอฟซี" จะไม่ยอมปล่อยผ่าน  และทำผลงานเก็บ 3 คะแนน เพื่อทำอันดับในตารางให้สูงขึ้น เพื่อโอกาสในการติด 1 ใน 4 ของตาราง อันหมายถึงพื้นที่ในการไปเล่นฟุตบอลเอเชีย ดังนั้นเกมนี้   ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์  "ฟันธงไทยลีก"  ให้เจ้าบ้าน  ชลบุรี  เอฟซี ที่จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ   ซึ่งเท่ากับว่า  " สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ยังคงต้องจมในโซนอันตรายต่อไป  และต้องไปวัดโอกาสของตัวเองกับ 2  เกม ที่เหลือ


  

รีโว่ไทยลีก วันเสาร์ที่  23   เมษายน
โปลิศ เทโร เอฟซี   ชนะ   พีที ประจวบ เอฟซี    แข่ง 17.30 น
ชลบุรี เอฟซี   ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี    แข่งง 18.00 น. 
หนองบัว พิชญ เอฟซี  ชนะ   ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   แข่ง  18.00 

.

รีโว่ ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 
 สุพรรณบุรี เอฟซี  ชนะ  สมุทรปราการซิตี้  แข่ง 18.00
เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  แข่ง 18.00

\" ฟันธงไทยลีก \" ฉลามชล\"ในบ้านกำราบ\"สวาทแคท\" \" ฟันธงไทยลีก \" ฉลามชล\"ในบ้านกำราบ\"สวาทแคท\" \" ฟันธงไทยลีก \" ฉลามชล\"ในบ้านกำราบ\"สวาทแคท\" \" ฟันธงไทยลีก \" ฉลามชล\"ในบ้านกำราบ\"สวาทแคท\"

นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  มีโปรแกรมออกไปเยือนชลบุรี  เอฟซี  ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  นัดประจำวันเสาร์ที่ 23  เมษายน  โดย "สวาทแคท " ยังคงอยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการตกชั้น 

ขอขอบคุณภาพจาก นครราชสีมามาสด้า เอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ