ข่าว

สั่งปิด “มูนบาร์” 5 วัน หลังคลิปหลุดว่อนเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสนอ ผวจ.นนทบุรี สั่งปิด ”มูนบาร์”ร้านเหล้าดังย่านบางใหญ่ 5 วัน หลังมีคลิปเล่นน้ำ จอดรถ 3 เลน โผล่ว่อนเน็ต ติงหากฝ่าฝืนอีกอาจเสนอปิดถาวร

สั่งปิด “มูนบาร์” 5 วัน หลังคลิปหลุดว่อนเน็ต

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 16 เม.ย.65 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตรผกก.สภ.บางใหญ่ นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงนางลัดดาวัลย์ ธเนศอนุกุล สาธารณสุขอำเภอบางใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบร้าน "มูนบาร์"สถานบันเทิงชื่อดังย่านบางใหญ่ หลังจากที่มีการแชร์ภาพและคลิปจนเป็นกระเเสและมีการแชร์กันใน"โลกออนไลน์"เกี่ยวกับการจอดรถในช่องทางสาธารณะ 3 เลน ของนักท่องราตรี ตั้งแต่ทางเข้าตลาดบางใหญ่ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าบิ๊กคิงส์ทำให้การจราจรติดขัด อีกทั้งยังปล่อยให้มีการเล่นสาดน้ำในร้าน ซึ่งถือเป็นการ ”ขัดคำสั่งจังหวัดนนทบุรี” ห้ามจัดกิจกรรมที่มีการเล่นน้ำ เล่นปะแป้ง ปาร์ตี้โฟม หรือกิจกรรมใดๆ ที่เป็นความเสี่ยงต่อการระบาดของโรคในทุกพื้นที่

 

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายได้เข้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ ได้เสนอ นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี สั่งปิดร้านดังกล่าวเป็นเวลา 5 วัน ถ้าหลังจากนี้ยังมีการฝ่าฝืนหรือไม่ทำตามมาตรการที่กำหนด จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายหรืออาจจะถึงขั้นสั่งปิดเป็นการถาวร  สั่งปิด “มูนบาร์” 5 วัน หลังคลิปหลุดว่อนเน็ต

สั่งปิด “มูนบาร์” 5 วัน หลังคลิปหลุดว่อนเน็ต

พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า หลังจากที่มีการแชร์ภาพและคลิปทางโลกโซเชี่ยลเกี่ยวกับสถานบันเทิงดังกล่าว ปล่อยให้มีการเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีลูกค้านำรถมาจอดซ้อนคัน โดยวันนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้วพบว่ามีความผิดจริง ทางฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ จึงได้เสนอผู้ว่าฯให้สั่งปิดเป็นเวลา 5 วัน ตั้งเเต่วันที่ 17-21 เม.ย.65 นอกจากนี้ในส่วนของสภ.บางใหญ่ มีคำสั่งให้กวดขันเรื่องวินัยจราจรอย่างเข้มงวด และได้มีการดำเนินคดีกับนายพลพล เเสงสง่า อายุ 26 ปี ผู้จัดการร้าน ในข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดนนทบุรี และก่อนเปิดร้านต้องให้พนักงานทุกคนตรวจ ATK และทำตามคำสั่งสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัด

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ