ข่าว

"ยูทูปเบอร์" สาย "บิ๊กไบค์" Tutaxa Happy Biker ซิ่งรถคู่ใจเสยกระบะ ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "ยูทูปเบอร์" ชื่อดัง เจ้าของช่อง Tutaxa Happy Biker ซิ่ง "บิ๊กไบค์" คู่ใจ พุ่งเสยรถกระบะ เลี้ยวตัดหน้าดับคาที่

เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (11 เม.ย.2565)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวงแดง  รับแจ้งอุบัติเหตุ บนถนนเส้นทางเขาน้อย มุ่งหน้าหนองใหญ่ บริเวณเนินสำราญ หมู่ 2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวงแดง จ.ระยอง เป็นรถยนต์กระบะ  ชนกับรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นคนขี่รถบิ๊กไบค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพบ รถยนต์กระบะ คนขับชื่อนายจำลอง (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ชาว อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จอดอยู่กลางถนน ในลักษณะกลับรถ โดยคนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บ ขาขวาหัก  เจ้าหน้าที่กูภัยปลวกแดงทำการประฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดง  

 

 

"ยูทูปเบอร์" สาย "บิ๊กไบค์" Tutaxa Happy Biker  ซิ่งรถคู่ใจเสยกระบะ ดับคาที่

 

และที่บริเวณประตูรถกระบะ ด้านข้างคนขับ  พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น นินจา 800CC สีเขียว ทะเบียน 4กช875 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนจนรถบิ๊กไบค์เสียหายยับเยิน ใกล้กับพบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับรถบิ๊กไบค์ ทราบชื่อ นายธีรวัฒน์ ดวงดอก อายุ 32 ปี ซึ่งเป็น ยูทูปเบอร์ ชื่อดังช่อง Tutaxa Happy Biker  

 

 

"ยูทูปเบอร์" สาย "บิ๊กไบค์" Tutaxa Happy Biker  ซิ่งรถคู่ใจเสยกระบะ ดับคาที่

 

 

 

 

 


เบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ รถกระบะ ขับออกจากซอยซึ่งเป็นป่ายาง  เลี้ยวซ้ายมาประมาณ 200เมตร และพยายามที่เลี้ยวรถกลับโดยการย้อนศร จังหวะที่กำลังจะเลี้ยวได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์  ที่วิ่งตามมาด้วยความเร็วชนเข้าที่ประตูฝั่งคนขับอย่างจัง จนทำให้คนขับรถกระบะขาขวาหัก และคนขับ บิ๊กไบค์  เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


 

"ยูทูปเบอร์" สาย "บิ๊กไบค์" Tutaxa Happy Biker  ซิ่งรถคู่ใจเสยกระบะ ดับคาที่

 

 

สำหรับ นายธีรวัฒน์  เป็น ยูทูปเบอร์ ชื่อดังช่อง Tutaxa Happy Biker  เป็นที่รู้จักกันในแวดวงคนขี่รถบิ๊กไบค์  มีผู้ติดตาม กว่า 6.8 หมื่นคน ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

อัจฉรา   วิเศษศรี  ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ