ข่าว

รวบ"สาวแสบ" อ้างตัวปล่อยเช่าคอนโดหรู ก่อนเชิดเงินเหยื่อกว่า 100 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจท่องเที่ยว ตามรวบ"สาวแสบ" แอบอ้างตัวเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมหรู ก่อนปล่อยเช่าราคาถูก ตุ๋นเหยื่อกว่า 100 ราย มูลค่าความเสียหายร่วมล้านบาท

รวบ\"สาวแสบ\" อ้างตัวปล่อยเช่าคอนโดหรู ก่อนเชิดเงินเหยื่อกว่า 100 ราย

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท.เปิดเผยว่า พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.1 บก.ทท.1 พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรัฏฐวัฒน์ กาญจนวรางกูร รอง ผกก.1 บก.ทท.1 ทำการจับกุม น.ส.ปภาวรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลแขวงพระนครใต้" ที่ จ.53/2565 ลงวันที่ 17 ก.พ.65 ในข้อหา"ฉ้อโกง" โดยสามารถจับกุมได้ภายในซอยหทัยราษฎร์ 37 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม.

พล.ต.ท.สุคุณ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติกรรมสร้างโปรไฟล์ใน"เฟซบุ๊ก" แอบอ้างเป็นเจ้าของห้องพัก"คอนโดมิเนียมหรู" ซึ่งปล่อยให้เช่า เมื่อมีผู้เสียหายติดต่อมา ก็จะขอเรียกรับเงิน"ค่ามัดจำ" หรือ ค่าพักล่วงหน้า จากนั้นเมื่อผู้เสียหายติดต่อกลับไปยังนิติบุคคล กลับพบว่าถูกหลอกลวง จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน กระทั่งถูกออกหมายจับ ก่อนถูกควบคุมตัวได้ดังกล่าว

รวบ\"สาวแสบ\" อ้างตัวปล่อยเช่าคอนโดหรู ก่อนเชิดเงินเหยื่อกว่า 100 ราย

ด้าน พ.ต.อ.ปิยรัช กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจับกุมดำเนินคดีในลักษณะเดียวกัน เมื่อปี 2564 ขั้นตอนอยู่ในระหว่างการดำเนินคดี แต่กลับมาก่อเหตุลักษณะเดิม"ซ้ำแล้วซ้ำอีก" ล่าสุดพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อกว่า 100 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท สอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ