ข่าว

"โค้ชหลิม"  ฟันธง  "เมืองทองยูไนเต็ด" เล่นในบ้าน  ปราบ " สมุทรปราการซิตี้ " 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" โค้ชหลิม"  ตรัยคุณ กาศสกุล    "ฟันธงไทยลีก"วันนี้     คู่ "เมืองทองยูไนเต็ด"  พบ  "สมุทรปราการ ซิตี้ "    โดยจะเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน " กิเลนผยอง" ที่กลับมาทำผลงานชนะ   และผลจากสกอร์ในเกมนี้ จะส่งให้ทีมเยือน" เขี้ยวสมุทร" อยู่ในสถานการณ์ที่คับขันอย่างเลี่ยงไม่ได้

"เมืองทอง ยูไนเต็ด " หรือ  "กิเลนผยอง"  มีโปรแกรมเปิดบ้าน สนามธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม พบกับ  "สมุทรปราการ ซิตี้"  ในฟุตบอลไทยลีก1    " รีโว่ไทยลีก"วันเสาร์ที่  9  เมษายน   เกมในคู่นี้  ตรัยคุณ กาศสกุล   "โค้ชหลิม"   ประธานสโมสรฟุตบอลเมืองกรุง  เอฟซี    ทีมฟุตบอลในลีกสมัครเล่นกึ่งอาชีพ  " ฟันธงไทยลีก" ให้ชัยชนะ จะเป็นของทางฝั่งเจ้าบ้าน คือ   "เมืองทองยูไนเต็ด" ที่จะทำผลงานได้ดีกว่าทีมเยือนคือ" เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้      ฝั่งเจ้าถิ่น  ปัจจุบันรั้งอันดับ  7 ของตาราง ส่วนทีมเยือน  อันดับ 15 จาก 16 ทีม ของตาราง 

 


ด้วยผลงานของทีมเยือน "สมุทรปราการซิตี้"  ที่ชนะเพียง  4 เกม  นับจากเปิดฤดูกาล  ส่งให้อันดับในตารางไทยลีก ขณะนี้คือ การจมอยู่พื้นที่ตกชั้น    โดย 5 เกม หลังสุด ของสมุทรปราการซิตี้  คือ   การชนะเพียง 1  เกมต่างไปจาก   " เมืองทองยูไนเต็ด" ที่แม้ว่าจะชนะเพียง 1  เกม ใน 5 นัด หลังสุด แต่ด้วยอันดับที่ดีกว่า   และเป้าหมายของเจ้าถิ่นที่ต้องการเก็บชัยชนะ จากทีมเยือน เพื่อทำอันดับให้สูงขึ้นในตารางไทยลีก  ดังนั้นผลการแข่งขันน่าจะเอื้อให้กับ " เมืองทองยูไนเต็ด" ที่จะทำเร็จ ในเกมนี้   ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ    และส่งให้ "  สมุทรปราการซิตี้"  จมอยู่กับท้ายตารางไทยลีกต่อไป    ไม่ต่างไปจากการเริ่มนับถอยหลังไปยังเกมที่เหลืออีก 3  นัด   (  แข่งครบ 30 นัด  )ว่าจะเก็บแต้มได้เพียงพอหรือไม่ กับการอยู่รอดบนลีกสูงสุด   " ฟันธงไทยลีก"  เมืองทอง ยูไนเต็ด  เปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม

รีโว่ไทยลีก วันเสาร์ที่  9 เมษายน

ขอนแก่นยูไนเต็ด  ชนะ     เชียงใหม่ยูไนเต็ด  18.00

โปลิศเทโร  เอฟซี    แพ้      ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   18.00  

เมืองทอง ยูไนเต็ด     ชนะ   สมุทรปราการซิตี้    18.30

ราชบุรี  เอฟซี        เสมอ     การท่าเรือ  เอฟซี  19.30

.

รีโว่ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 

ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี   18.00

ชลบุรี เอฟซี  ชนะ พีทีประจวบ  เอฟซี           18.00

หนองบัวพิชญ เอฟซี เสมอ บุรีรัมมย์ ยูไนเต็ด  18.30

บีจีปทุมยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี 19.30

 

"โค้ชหลิม"  ฟันธง  "เมืองทองยูไนเต็ด" เล่นในบ้าน  ปราบ " สมุทรปราการซิตี้ " 

"โค้ชหลิม"  ฟันธง  "เมืองทองยูไนเต็ด" เล่นในบ้าน  ปราบ " สมุทรปราการซิตี้ " 

ขอขอบคุณภาพจาก สมุทรปราการซิตี้ 

 

 

 


.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ