ข่าว

สืบ สน. "ท่าข้าม" ตามรวบ มือยิงโจ๋ วัย 18 ปีดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ทันข้ามวัน ตำรวจ ชุดสืบสวน สน.ท่าข้าม ไล่กล้องวงจรปิด ตามรวบตัว วัยรุ่นที่ไล่ยิง "คู่อริ" ดับ ช่วงเช้ามืดของวันนี้ ย่านพระรามสอง

              ด้าน พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก สน.ท่าข้าม  เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เรียประชุมฝ่ายสืบสวน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้มีการเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า จากการสอบปากคำ เพื่อนผู้ตายบอกว่าไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่ขณะขับขี่รถออกจากซอยพิมาน กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ขี่รถไล่เพื่อที่จะทำร้าย   เบื้องต้นได้แบ่งงาน และสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนติดตามไล่กล้องวงจรปิด และติดตามตัวคนร้าย แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้
    ด้ายนายโสภณ พ่อคนตาย  กล่าวว่า ยอมรับว่า ลูกชายออกมาข้างนอกในยามวิกาล บอกว่าจะไปเอาของที่บ้านเพื่อนย่านบางปะแก้ว มาทราบว่าอีกทีลูกชายก็ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนมาทราบข้อมูลจากเพื่อนของลูกชายว่าช่วงเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.ประมาณ 6 คัน คันละ2คน ผ่านกลุ่มเพื่อนลูกชายจำนวน 4 คนที่อยู่ข้างถนน จากนั้นจึงขับรถจยย.วนกลับมาและใช้ปืนยิงใส่แล้วหลบหนีไป

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ บริเวณปากซอยพิมาน ระบุเวลา 03.48น. พบรถจยย.ของกลุ่มผู้ตาย จำนวน2คัน 4คน ขี่เข้าไปในซอยพิมาน และอยู่ภายในซอยประมาณ1นาที จากนั้นเวลา 03.49 น. กลุ่มผู้ตายได้ขี่รถออกมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ขี่ผ่านมาบริเวณปากซอย เมื่อเห็นกลุ่มผู้ตายจึงกลับรถขี่ตามประกบก่อนก่อเหตุยิงผู้ตาย ห่างจากปากซอยที่เกิดเหตุประมาณ2กิโลเมตร  

       จากการไล่เส้นทางการหลบหนีของคนร้ายทำให้ทราบว่า คนร้ายทั้งหมดได้ขี่รถจยย.หลบเข้าไปจอดที่หลังวัดบางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ และคนร้ายได้ทิ้งรถจยย.ไว้1คัน เป็นจยย.ฮอนด้า เวฟ110i สีน้ำเงิน เทา ทะเบียน6กฌ 7304 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองคือนายโซ่ อายุ25ปี ชาวเมียนมา พักอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างของหมู่บ้านสิรินดา หลังวัดบางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน และต่อมา พ.ต.ท ทศพร หงษ์ทอง รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม พร้อมด้วย  พ.ต.ท.ทศพร กลีบแก้ว สว.สส.สน.ท่าข้าม นำกำลังชุดสืบสวน สน.ท่าข้าม เข้าจับกุมตัว นายทัศน์พล หรือ โต คำมา อายุ 19 ปี ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอย แสมดำ 2 แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม. และ นำตัวไปค้น หาอาวุธปืนต่อไป  และจับกุมตัว  ธนกร อุทยา อายุ 19 ปี คนซ้อน ส่วนที่เหลือ อยู่ระหว่างติดตามตัวกันต่อไป 

 

    สืบ สน. \"ท่าข้าม\" ตามรวบ มือยิงโจ๋ วัย 18 ปีดับ

 

สืบ สน. \"ท่าข้าม\" ตามรวบ มือยิงโจ๋ วัย 18 ปีดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ