ข่าว

การ์ดตลาดดังเมือง "พัทยา" ไล่ชก "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติ ล้มคว่ำหัวฟาดพื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"การ์ดตลาดทรีทาวน์" ตลาดดังเมือง "พัทยา" ไล่ทำร้ายร่างกาย "นักท่องเที่ยว" ชาวไอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บ ล้มคว่ำหัวฟาดพื้น อ้าง "นักท่องเที่ยว" ตะเวนกินแล้วไม่ยอมจ่าย ขณะชาวบ้าน เผย ที่ผ่านมามักตกเป็นข่าว เกี่ยวกับความรุนแรง

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (17 มี.ค.65)   เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรีรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดด้านหน้าตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

การ์ดตลาดดังเมือง "พัทยา" ไล่ชก "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติ  ล้มคว่ำหัวฟาดพื้น

 

 

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ ทราบชื่อคือ MR.JOHN JOSEPH KILROY อายุ 58 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เมื่อสอบถามกับกลุ่มผู้หญิง และสาวประเภทสองที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าไม่มีใครกล้าพูดก่อนจะเดินหนีไป

 

โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์เป็นนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย เปิดเผยว่าสังเกตเห็นคู่กรณีที่ทำร้ายนักท่องเที่ยว เป็นพนักงานดูแลความปลอดภัยของตลาดทรีทาวน์ จำนวน 2 รายเดินไล่ตามผู้บาดเจ็บ แล้วตบเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ผู้บาดเจ็บพยายามเดินหนี และโต้เถียงกันไปมา ก่อนคู่กรณีจะชก จนผู้บาดเจ็บหงายหลังหัวลงไปฟาดกับพื้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บจมกองเลือด ก่อนมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว 

 

 

การ์ดตลาดดังเมือง "พัทยา" ไล่ชก "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติ  ล้มคว่ำหัวฟาดพื้น

 

 

 

 

การ์ดตลาดดังเมือง "พัทยา" ไล่ชก "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติ  ล้มคว่ำหัวฟาดพื้น

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวการ์ดของตลาดทรีทาวน์ 2 ราย   มาพบพนักงานสอบสวน โดยให้การอ้างว่า ผู้บาดเจ็บเดินตะเวนกินแล้วไม่ยอมจ่าย ไล่กลับก็ไม่ยอมกลับ จนทำให้การ์ดออกมากั้นไม่ให้เข้าตลาด แต่ผู้บาดเจ็บผลักอกการ์ด จึงผลักคืนไปหนึ่งครั้งจนล้มหัวฟาดพื้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

อย่างไรก็ตามข่าวยังรายงานอีกว่าตลาดแห่งนี้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับความรุนแรง ถึงขั้นบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดกับชาวต่างประเทศที่มีอายุมากแล้ว ถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ