ข่าว

รังนิค ไม่ปลื้ม "แมนยู" ร่วง ชปล. ชี้เป้าท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยอมรับผลงานลูกทีม หลังเปิดบ้านพ่าย แอตเลติโก มาดริด ตกรอบ "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  แถลงหลังเกม "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง  แมน ฯ ยูไนเต็ด แพ้ แอตเลติโก มาดริด  0-1  โดยระบุว่า " ในเกมวันนี้ผมคิดว่าเราทำกันได้ดีมาก ทีมสามารถควบคุมการเล่น และมีโอกาสขึ้นนำหลายต่อหลายครั้ง แต่โชคไม่ดีที่เราเปลี่ยนเป็นสกอร์ขึ้นนำไม่ได้  "

 

"ราล์ฟ รังนิค" กล่าวต่อว่า " กลับมาในครึ่งหลังผมคิดว่าทีมเราก็ยังสามารถทำได้ดีแต่อาจจะไม่ต่อเนื่อง เพราะเกมมีการหยุดบ่อยครั้งจากผู้เล่นทีมเยือน  โดย ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นจังหวะชี้เป็นชี้ตายนะ แต่ผู้เล่นถ่วงเวลาบ่อยเกินไป และการทดเจ็บเพียงสี่นาทีก็ตลกมากสำหรับผม"

 

อย่างไรก็ตาม "ราล์ฟ รังนิค" กล่าวปิดท้าย "ตอนนี้เราคงต้องยอมรับกันแล้วว่า เราต้องพยายามทุกอย่างเพื่อให้จบท็อปโฟร์ ซึ่งเราอาจต้องชนะถึง หก นัด ไม่ก็ เจ็ด นัดเลยทีเดียว เพื่อที่เราจะทำให้มีความเป็นไปได้ที่เราจะสามารถทำตามเป้าหมายในตอนนี้"

 

 

โดยเกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ผลจบลง แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แอตเลติโก มาดริด  0-1 ได้ประตูจาก เรนาน โลดิ นาที 41 รวมผลสองนัด แอตเลติโก มาดริด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1 

 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวหลังเกมพักเบรกทีมชาติ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565  

รังนิค ไม่ปลื้ม \"แมนยู\" ร่วง ชปล. ชี้เป้าท็อปโฟร์ รังนิค ไม่ปลื้ม \"แมนยู\" ร่วง ชปล. ชี้เป้าท็อปโฟร์ รังนิค ไม่ปลื้ม \"แมนยู\" ร่วง ชปล. ชี้เป้าท็อปโฟร์ รังนิค ไม่ปลื้ม \"แมนยู\" ร่วง ชปล. ชี้เป้าท็อปโฟร์

 

CREDIT PHOTO : independent , Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ