ข่าว

หนุ่มน่าน กลัวโดนจับ กลืน "ยาบ้า" เป็นกำมือ หวังทำลายหลักฐานสุดท้ายช็อกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มน่าน วัย 23 เจอด่านตรวจ กลัวโดนตำรวจจับ คว้า "ยาบ้า" โยนเข้าปาก 1 กำมือ หวังทำลายหลักฐาน ตำรวจเห็นรีบช่วยส่งโรงพยาบาลล้างท้อง แต่ไม่ทันเลือดออกทวารทั้ง 5 ช็อกเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (7 มี.ค.2565) เวลาประมาณ 11.20 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุม นายธัชนนท์ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี  ชาวอำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวนหนึ่ง ที่นายธัชนนท์ (นามสมมติ)  ได้เคี้ยวและกลืนลงในลำคอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมไว้ได้บางส่วน โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดชนิดร้ายแรง เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้าโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดชนิคร้ายแรงประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า  ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 

 

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่มน่าน กลัวโดนจับ กลืน \"ยาบ้า\" เป็นกำมือ หวังทำลายหลักฐานสุดท้ายช็อกดับ

 

 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ตั้งจุดตรวจ 3 ชั่วโมง ตามแผนอินทนนท์ 4/2558 ของตำรวจภูธรจังหวัดน่าน บริเวณจุดตรวจจุดสกัดบนถนนสาย นาหนุน-สบขุ่น ระหว่าง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 7 บ้านฮวก-บ้านน้ำไคร้ ตำบลแสนทอง อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตั้งจุดตรวจอยู่ ได้มีรถยนต์รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิดซูบิชิ สีเทา ขับมาจากบ้านดอยติ้ว มุ่งหน้าไปทาง อำเภอท่าวังผา  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ให้สัญญาณหยุดและแสดงตัวเเพื่อขอทำการตรวจค้นตัว รถกันดังกล่าวได้หยุดและมีนายธัชนนท์ (นามสมมติ)   ลงมาจากรถ ตำรวจจำได้ว่าเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดโดยเป็นผู้จำหน่ายรายย่อย และเป็นผู้เสพ ทั้งเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมในคดียาเสพติดมาก่อน เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายธัชนนท์ มีอาการพูดจา วกวนคล้ายคนเสพยาเสพติด จึงได้ขอทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

 

นายธัชนนท์ (นามสมมติ)  ยินยอมให้ตรวจ และสารภาพว่าตน ได้เสพยาบ้ามา 3 วัน ก่อนหน้า 3 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้น ในระหว่างตรวจค้นตัวนายธัชนนท์ (นามสมมติ)  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตเห็นว่าพยายามใช้มือด้านช้ายล้วงเอาวัตถุต้องสงสัย ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้ายของตัวเองออกมากำไว้ในมือข้างซ้าย  เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้เห็นว่าต้องเป็นยาบ้าอย่างแน่นอนเนื่องจามีกลิ่นยาบ้า โชยออกมาและสังเกตจากถุงพลาสติกที่ห่อหุ้มมา ชุดจับกุมจึงได้พยายามควบคุมตัว และยื้อแย่งยาบ้า เพื่อจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

 

หนุ่มน่าน กลัวโดนจับ กลืน \"ยาบ้า\" เป็นกำมือ หวังทำลายหลักฐานสุดท้ายช็อกดับ

 

 

 


 

 

หนุ่มน่าน กลัวโดนจับ กลืน \"ยาบ้า\" เป็นกำมือ หวังทำลายหลักฐานสุดท้ายช็อกดับ

 


แต่ นายธัชนนท์ (นามสมมติ)  ได้หยิบยาบ้าดังกล่าวเข้าปากเคี้ยวแล้วกลืนลงเจ้าหน้าที่ จึงทราบว่าเป็นยาบ้าอย่างแน่นอน เนื่องจากได้จากกลิ่นและสีแดงที่ออกมาจากในปากของนายธัชนนท์ (นามสมมติ)   จึงช่วยกันยื้อแย่งยาบ้า ดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือนายนายธัชนนท์ (นามสมมติ) ไม่ให้เคี้ยวและกลืนยาบ้าลงลำคอ และคายออก  เพราะยาบ้าที่กลืนเข้าปากไปนั้นมีปริมาณจำนวนมากเท่า 1 กำมือ คาดว่าประมาณ 200 เม็ด แต่นายธัชนนท์ (นามสมมติ)  ไม่ยอมคายยาบ้าออกมา กลับพยายามกลืนยาบ้า ทั้งพลาสติกที่ห่อหุ้มมาทั้งหมดลงลำคออีก  เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงช่วยกันปลอบและพยายามแย่งยาบ้าออกจากปากนายธัชนนท์ (นามสมมติ) อีก

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกัน นำตัวนายธัชนนท์ (นามสมมติ)  ส่ง โรงพยาบาลท่าวังผา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ช่วยเหลือ ล้างท้องอย่างเร่งด่วนแต่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ทัน นายธัชนนท์ (นามสมมติ)  เสียชีวิตที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลท่าวังผาในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้ สาเหตุที่เสียชีวิตเนื่องกลืนกินยาเสพติด(ยาบ้า)เป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้นำร่างของผู้ต้องหานำไปตรวจชันสูตรโดยละเอียดที่ นิติเวช โรงพยาบาลแพร่อีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดน่าน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ