ข่าว

"เด เคอา" กร้าว ตราบใดที่สวมเสื้อปีศาจแดง จะไม่ขอยอมแพ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาบิด เด เคอา" ผู้รักษาประตูจอมเซฟ ของ ปีศาจแดง "แมนชสเตอร๋ ยูไนเต็ด" โพสต์ระบายความรู้สึกลงสื่อโซเชียลมีเดีย หลังเกม ปีศาจแดง บุกพ่ายยับต่อ เรือใบสีฟ้า 1-4 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

ควันหลงเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ศึก "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์" ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" จ่าฝูง เปิดบ้านเอาชนะ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไปได้ถึง 4-1  โดยได้ประตูจาก  ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 5 กับ 28 และ ริยาร์ด มาเรซ นาทีที่ 68 และ 90  ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก เจดอน ซานโช่ นาที 22   ส่งผลให้เกมนี้ เรือใบสีฟ้า ยังคงยึดตำแหน่ง จ่าฝูง ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต่อไป ส่วน ทีมเยือน ปีศาจแดง ทำอันดับตกลงมาอยู่ที่ 5 ของตารางในขณะนี้ 

\"เด เคอา\" กร้าว ตราบใดที่สวมเสื้อปีศาจแดง จะไม่ขอยอมแพ้

โดยหลังเกม "ดาบิด เด เคอา" ผู้รักษาประตูจอมเซฟ มือ 1 ของทีม โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของตัวเองระบายความรู้สึกต่อสถานการณ์ของทีมในปัจจุบัน " ขอให้คำสัญญาว่าวันหนึ่ง พวกเราจะพาสโมสรแห่งนี้กลับไปในจุดที่ควรควรอีกครั้ง  ซึ่งวันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ดีนักสำหรับพวกเรา ในฤดูกาลที่ยากลำบากนี้  แต่เมื่อใดที่เราได้สวมเสื้อของทีม ทีมนี้เรายังคงต้องสู้เพื่อทีม และจะไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด  "  

\"เด เคอา\" กร้าว ตราบใดที่สวมเสื้อปีศาจแดง จะไม่ขอยอมแพ้
 

ทั้งนี้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันฟอร์มการเล่นไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดี โดยไม่ชนะใครติดต่อกัน 3 เกมติดในทุกรายการ ทำสถิติชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 7 เก็บ 47 คะแนน รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 1 คะแนน  ในพื้นที่การคว้าโควต้าลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่ ปีศาจแดง แข่งมากกว่า ปืนใหญ่ อยู่ 3 เกม ในปัจจุบัน 

 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นเกมนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

\"เด เคอา\" กร้าว ตราบใดที่สวมเสื้อปีศาจแดง จะไม่ขอยอมแพ้

 

CREDIT PHOTO : Twitter@D_DeGea , Twitter@ManUtd , independent

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ