ข่าว

หนุ่มศรีสะเกษเครียด หลังเถียงสู้เพื่อนไม่ได้ ปมข่าว "แตงโม" ก่อนโดดตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มศรีสะเกษเครียดเถียงสู้เพื่อนไม่ได้ปมข่าว "แตงโม" อาละวาดทำลายข้าวของในห้อง ก่อนโดดจากห้องชั้น 4 ลงมาเสียชีวิต

4 มี.ค.2565  เมื่อเวลา 00.30 น.  ร.ต.ท.สุชาติ ราษฎร์ดุษดี รองสารวัตร สอบสวน  สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุ มีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในลาดพร้าว ซอย 48 แยก 3 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอพาร์ทเมนท์ สูง 7 ชั้น บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ ข้างอาคาร 1  พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายพิชิตชัย  (สงวนนามสกุล)   อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพคางแตก ขาซ้ายหักผิดรูป เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นและให้หน่วยกู้ภัยนำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี ในทันที
 

หนุ่มศรีสะเกษเครียด หลังเถียงสู้เพื่อนไม่ได้ ปมข่าว \"แตงโม\" ก่อนโดดตึกดับ

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาหา นายบิ๊ก ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิท ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักบนชั้นที่ 4 เป็นพนักงานควบคุมระบบขนส่งสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเจ้าของห้องและผู้เสียชีวิต รู้จักกันผ่านโซเชียลประมาณ  2 - 3 เดือน และนัดหมายมาพบเจอกันที่ห้องดังกล่าว

 

จากการสอบปากคำนายบิ๊ก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดให้ นายพิชิตชัย ผู้เสียชีวิต เดินทางมาหา แต่เท่าที่สังเกตว่าครั้งนี้ มีอาการเคร่งเครียดผิดปกติ พูดถึงประเด็นการเสียชีวิตของ "แตงโม"  ดาราสาวที่พลัดตกเรือเสียชีวิต จนเกิดโต้เถียงกัน แต่ผู้เสียชีวิตเถียงสู้เพื่อนไม่ได้ จึงก่อเหตุทุบทำลายข้าวของในห้องเสียงดังอึกทึก ด้วยความคลุ้มคลั่ง จนเจ้าของห้องต้องหนีเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำก่อนอาบน้ำระงับสติอารมณ์ พอสิ้นเสียงเอะอะโวยวาย จึงออกจากห้องน้ำมาก็พบว่านายพิชิตชัยกระโดดจากระเบียงหลังห้องร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตไปแล้ว

 

หนุ่มศรีสะเกษเครียด หลังเถียงสู้เพื่อนไม่ได้ ปมข่าว \"แตงโม\" ก่อนโดดตึกดับ

 

 

 

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อมโดยเฉพาะเพื่อนบ้านห้องข้างเคียงเพิ่มเติม และหลังจากนี้จะเชิญญาติผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุว่า ผู้เสียชีวิตมีประวัติรักษาตัวด้วยอาการทางประสาท หรือเสพยาเสพติดด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อ  หาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ