ข่าว

"แนท ณัฐชา" อัปเดตอาการพ่อ "แหลม มอริสัน" อยู่ ICU ร่างกายตอบสนองการรักษาดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนท ณัฐชา" อัปเดตอาการพ่อ "แหลม มอริสัน" ยังอยู่ในห้อง ICU ร่างกายตอบสนองการรักษาดี เปลี่ยนใจไม่ย้ายพ่อเข้ารักษาโรงพยาบาลในกทม.แล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

ทำเอาตกอกตกใจกันสำหรับแฟนเพลงร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ หลังจากที่ "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม"  ดาราสาว โพสต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าคุณพ่อ "แหลม มอริสัน" ร็อกเกอร์ระดับตำนานของเมืองไทย  วัย 72 ปี กำลังป่วยหนักต้องเข้ารับการรักษาอยู่ ICU เนื่องจาก ติดเชื้อในกระแสเลือด พร้อมขอกำลังใจให้ผ่านพ้นโรคร้ายนี้ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ แห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

\"แนท ณัฐชา\"  อัปเดตอาการพ่อ \"แหลม มอริสัน\" อยู่ ICU ร่างกายตอบสนองการรักษาดี

 

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ก.พ.65) แนท ณัฐชา ลูกสาว แหลม มอริสัน ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการของคุณพ่อ ที่ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ว่ายังต้องรอดูอาการอีกสองสามวัน แต่อาการดีขึ้นกว่าเมื่อวาน คือก่อนหน้านี้ไข้สูงมาก และเชื้อในกระแสเลือดที่มีตัวเลขสูงกว่าวันนี้ รวมถึงร่างกายของคุณพ่อก็ตอบสนองการรักษาดีมาก รับอาหารได้ดี อ๊อกซิเจนเข้าสู่ร่างกายได้ดีมาก แต่ก็ยังไม่สามารถตอบโต้กับเราได้ร้อยเปอร์เซ็น ยังหลับอยู่ แต่เหมือนกับว่าจิตวิญญาณยังรู้สึกว่าลูกมา ตอนนี้หมอได้ให้ยาฆ่าเชื้อในกระแสเลือด แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นเชื้ออะไร และอยู่ในส่วนไหนของร่างกายบ้าง จะต้องเอาเชื้อไปเพาะในห้องทดลองอีก 7 วันถึงจะรู้ว่าเป็นเชื้อตัวไหน

 

 

\"แนท ณัฐชา\"  อัปเดตอาการพ่อ \"แหลม มอริสัน\" อยู่ ICU ร่างกายตอบสนองการรักษาดี

 

 

 

แนท ณัฐชา ยังบอกอีกว่า ในด้านกำลังใจตอนนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อวานมาก เพราะเมื่อวานรู้สึกช็อกมาก ที่พ่อตาเป็นสีขาว ไม่ได้สติแล้ว ก็ตกใจมาก แต่วันนี้รู้สึกมีพลังขึ้นเยอะ รู้สึกว่าพ่อสู้มาก ๆ เชื่อว่าพ่อจะต้องฟื้นขึ้นมาร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องของการย้ายไปรักษาที่กรุงเทพฯ นั้น ตอนแรกคิดว่าจะย้าย แต่ตอนนี้อาจจะไม่ย้ายแล้ว เปลี่ยนเป็นพาครอบครัวมาอยู่พัทยาแทน และทางโรงพัทยาบาลก็ดูแลดีมาก ๆ

 

 

\"แนท ณัฐชา\"  อัปเดตอาการพ่อ \"แหลม มอริสัน\" อยู่ ICU ร่างกายตอบสนองการรักษาดี

 


นอกจากนี้ยังขอขอบคุณแฟนคลับ และทุกๆคนที่เป็นห่วง ได้รับกำลังใจเยอะมาก คนรักคุณพ่อเยอะมาก ๆ ดีใจกับทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ ช่วยกันหาโรงพยาบาลให้คุณพ่อ ซึ่งตอนนี้ก็ยังย้ายโรงพยาบาลไม่ได้เพราะยังอยู่ในอาการวิกฤตอยู่ แต่ก็เชื่อว่าคุณพ่อจะฟื้นขึ้นมาในไม่กี่วันนี้แน่นอน

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ