ข่าว

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"โชว์เหนือขอกวาดแชมป์ทุกรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสโมสร"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ได้ทีประกาศความมั่นใจ ขอจบผลงานฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าแชมป์ทุกรายการ ไทยลีก เหลือเพียง 9 นัด ที่ต้องตุนคะแนนไปเรื่อย ๆ ส่วน เอฟเอคัพ มาถึง รอบ 4 ทีม เตะอีก 2 นัด ก็ได้ถ้วย ส่วน "รีโว่ลีกคัพ" มาถึงรอบ 8 ทีม ก็ถือว่าไม่ไกลจากตำแหน่งแชมป์

เนวิน  ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ทีมจ่าฝูงไทยลีก   ได้ประกาศเป้าหมายว่า ฤดูกาลนี้ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  จะทำผลงานเพื่อประสบความสำเร็จ ต่อการคว้าแชมป์ทุกรายการ  เริ่มจาก ไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก" ผลงานก่อนถึงเกมนัดที่ 22 ( วันเสาร์ที่ 19  ) คือ การทำผลงานนำในตาราง มี 45 คะแนน  เหนือ อันดับสองคือ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ที่มี 37 คะแนน  หรือนำอยู่ 8  คะแนน  เหลืออีกเพียง 9 นัด ที่ต้องทำผลงานอย่างต่อเนื่องเพื่อแชมป์ลีกสูงสุด

 

ฟุตบอลถ้วย  ช้าง เอฟเอคัพ   "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" มาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย เล่นอีกเพียง  2 นัด  ก็จบด้วยการนำถ้วยแชมป์รายการนี้ กลับสู่ช้างอารีนา ( บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ,นครราชสีมามาสด้าเอฟซี , สุพรรณบุรีเอฟซี ,โปลิศเทโรเอฟซี)   ด้านฟุตบอลในรายการ รีโว่ลีกคัพ ขณะนี้อยู่ในรอบ8 ทีม  ก็ล้วนเป็นเป้าหมายให้ทีม ก้าวไปถึงการเป็นผู้ชนะเลิศให้ได้

  
 
"ถึงนาทีนี้ เราเป็นทีมเดียว ที่มีโอกาสไปถึงเป้าหมายทั้ง 3 รายการ และเราจะต้องทำให้ได้ เพื่อความสุขของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  แม้จะเป็นทีมเดียวที่มีโอกาส แต่เราจะไม่ประมาท แม้แต่วินาทีเดียว ตรงกันข้าม ทุกนัด ทุกเกม ทุกวินาที ทั้งในสนามแข่งขัน และสนามซ้อม
เราต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ มากขึ้นเป็นพิเศษ  และต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาด ในการเดินทางสู่เป้าหมายของเรา"

 

"  การเปิดบ้านรับ การท่าเรือ เอฟซี เป็นเกมที่จะทำให้เราใกล้เป้าหมายมากขึ้นไปอีก ถ้าเราสามารถทำได้ตามแผน และตามแทคติกที่ฝึกซ้อมกันไว้ ยิ่งใกล้เป้าหมาย ยิ่งต้องทุ่มเท ยิ่งต้องใส่ใจ ยิ่งต้องรวมหัวใจกันสู้ มากขึ้นกว่าเดิม มากขึ้นกว่าทุกเกม ทุกก้าวที่ผ่านมา ยิ่งใกล้ความสำเร็จยิ่งต้องวางแผนกันอย่างละเอียด ยิ่งต้องรักษาความแข็งแรง ของนักฟุตบอลไว้ให้ได้ และสร้างความแข็งแกร่ง ให้มากขึ้นกว่าทุกทีม เพราะเราเป็นทีมที่ลงสนามแข่งขัน มากกว่าทุกทีม   ยิ่งลงสนามมาก ยิ่งต้องแข็งแรงมาก"  ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ระบุ

ขอขอบคุณภาพจากสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ