ข่าว

โดนแล้ว "หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน" อดีตแฟนสาวแจ้งจับ ร่ำไห้ 7เดือน โดนซ้อมตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตแฟนสาว สุดทนแจ้งจับ "หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน" ร่ำไห้คบมา 7 เดือน ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย เลี้ยงด้วยลำแข้ง มาโดยตลอด ขณะที่หนุ่มคู่กรณี โร่มอบตัว พร้อมรับผิด อ้างแค่ผลักหัว-มือทุบหลัง ตร.เตรียมแจ้ง 3 ข้อหา

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ พร้อมทีมอาสาสมัคร สายไหมต้องรอด ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สราวุฒิ บุตรดี รอง ผกก. (สอบสวน) สน.บางเขน หลังถูกนายชนะชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ตามมาทำร้ายร่างกายถึงร้านกาแฟ ย่านตลาดยิ่งเจริญ เนื่องจากฝ่ายชายได้ตามมาขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงได้ลงมือก่อเหตุ "หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน" 

 

โดนแล้ว \"หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน\" อดีตแฟนสาวแจ้งจับ ร่ำไห้ 7เดือน โดนซ้อมตลอด

 

น.ส.เอ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุ เป็นอดีตแฟนหนุ่ม โดยที่ผ่านมาได้คบหา ได้ประมาณ 7 เดือนเศษ ซึ่งขณะที่คบหากัน มักถูกอดีตแฟนหนุ่มลงมือทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด เคยถูกตบตีในรถ ที่ห้างย่านศรีนครินทร์ และเคยถูกกระชากสร้อยคอจนขาด กระทั่งเดือน พ.ย.2564 ความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง เพราจับได้ว่าเสพยาเสพติด  ดังนั้น จึงปรึกษากับเจ้านายที่ร้าน เพราะทนไม่ไหว ก่อนจะแยกกันอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่ยังติดต่อทางไลน์กันตลอด เนื่องจากตัวเองเป็นคนดาวน์รถจักรยานยนต์ ที่ผู้ก่อเหตุใช้ทำงาน เป็นเงินถึง 5 หมื่นบาท

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปทำงานที่ร้านตามปกติ จากนั้นอดีตแฟนหนุ่ม ได้บุกเข้ามาที่ร้านตอนเย็น ก่อนจะเป็นเหตุการณ์ตามคลิปภาพที่ปรากฏ หลังจากนั้นตนจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ เมื่อแจ้งความคิดว่าเรื่องน่าจะจบ แต่ก็ถูกนำไปโยงกับเรื่องโกงเงินของเขา ซึ่งตนไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่ทราบว่า มีเรื่องหึงหวงหรือไม่ เพราะเขาเคยโพสต์เฟซบุ๊ก ทำนองว่า ตนมีผู้ชายอื่น เนื่องจากตนมีเพื่อนผู้ชายเยอะ เพราะต้องขอความช่วยเหลือให้คอยมารับส่งตนแทนพ่อที่เป็นโรคเก๊าท์ จึงเชื่อว่ามีเพียงแต่เรื่องเงิน

 

"ตอนที่เขามาที่ร้าน ให้ออกไปเคลียร์กัน ที่ผ่านมาเคยถูกทำร้าย ก็ไม่รู้ว่าถ้าออกไปด้านนอก จะถูกทำร้ายขนาดไหนอีก ดังนั้น จึงเลือกที่จะอยู่ในร้าน ซึ่งตั้งแต่คบกันมา ก็ถูกเขาทำร้ายร่างกาย ครั้งนี้ถือว่าหนักที่สุด ล่าสุดเมื่อวันที่่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา อดีตแฟนหนุ่ม เคยมาดักทำร้ายถึงหน้าปากซอย ระหว่างจะออกไปทำงาน จนตนเองได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดบาดนิ้วชี้ข้างขวาจนต้องเย็บ 4 เข็ม และเคยแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง แต่คดียังไม่คืบหน้า ไม่อยากใช้ชีวิตด้วยความระแวง และทำให้คนอื่นต้องลำบาก ต้องคอยมารับ มาส่งอีกแล้ว"


 

โดนแล้ว \"หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน\" อดีตแฟนสาวแจ้งจับ ร่ำไห้ 7เดือน โดนซ้อมตลอด

 

ทางด้านนายเอกภพ เปิดผยว่า ผู้เสียหายได้ส่งคลิปมา ราว 3-4 วันที่ผ่านมา และทราบว่า เจ้าตัวเคยแจ้งความไว้ในพื้นที่ บก.น.2 มาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงประสาน รอง ผกก.สอบสวน สน.บางเขน เพื่อติดตามคู่กรณีมาสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอน ซึ่งทราบว่า ฝ่ายชายได้ติดต่อไว้ว่า จะเข้ามามอบตัวในวันนี้ หลังปล่อยคลิปไป ก็มีผู้เสียหายหลายคน ติดต่อเข้ามาว่า เคยถูกเขาโกงเงินอีกด้วย

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้ง 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ดูหมิ่นซึ่งหน้าทำให้เกิดความหวาดกลัว และทำให้เสียทรัพย์

 

ต่อมานายชนะชัย ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมารายงานตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ขอให้ตัวเองได้ชี้แจงบ้าง ซึ่งวันเกิดเหตุก็มีปัญหามาจากเรื่องจะโอนเงินให้เขา แต่ติดต่อไม่ได้ ยอมรับว่า ไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะไปวิ่งงานแถวนั้นพอดี ไม่ใช่ว่าไปถึงแล้วทำร้ายร่างกายเลย 

 

โดนแล้ว \"หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน\" อดีตแฟนสาวแจ้งจับ ร่ำไห้ 7เดือน โดนซ้อมตลอด

 

"ยืนยันไม่ได้ต่อย แต่ผลักหัว และใช้มือทุบหลัง ส่วนเรื่องโกงเงิน ก็ต้องแยกประเด็น เพราะเป็นเรื่องการซื้อขายไอดี.ไรเดอร์ ตอนรักกันอะไรก็ดีไปหมด  แต่พอมีปัญหา กลับเอาเรื่องต่างๆ มาพูด  ยอมรับว่า เมื่อก่อนเคยเสพยาบ้าจริง แต่ผมไม่อยากให้ร้ายเขา จึงไม่ขอเปิดเผย"
 

ล่าสุด พ.ต.ท.สราวุฒิ เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำ ตำรวจแจ้งข้อหานายชนะชัย ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น , ดูหมิ่นซึ่งหน้า และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจปัสสาวะเจ้าตัวเพื่อหาสารเสพติดตามที่อดีตแฟนสาว บอกว่า นายชนะชัย เสพยาบ้า หากพบแล้วจะแจ้งข้อหาต่อไป ก่อนคุมตัวส่งศาลดำเนินการตามขั้นตอนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้(18 ก.พ.) ส่วนกรณีการบุกรุกร้านกาแฟนั้น หากเจ้าของร้านประสงค์มาแจ้งความ ดำเนินคดีก็ทำได้ แต่ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา
 

 

logoline