ข่าว

โค้ชบลู  "ฟันธงไทยลีก"  ชลบุรี  เอฟซี  แกร่งชนะ โปลิศเทโรฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชบลู"   กุนซือจากสโมสรฟุตบอลอินเตอร์แบงค็อก  "ฟันธงไทยลีก "ให้ "ฉลามชล"ชลบุรี  เอฟซี ที่มีคิวเปิดบ้านพบกับ  โปลิศเทโร เอฟซี  จะเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่มีเก็บ 3   คะแนน ในเกมนี้  โดยผลงาน ของเจ้าบ้านคือชนะใน 2 เกม หลังสุดในบ้าน ก่อนที่จะออกไปพ่ายให้กับลีโอเชียงรายยูไนเต็ด

ฟุตบอลไทยลีก นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 13    กุมภาพันธ์ "ฉลามชล"  ชลบุรี เอฟซี  มีคิวเปิดบ้าน  "ชลบุรีสเตเดียม"  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี   พบกับ โปลิศเทโร เอฟซี  เดิมผลงานในตารางไทยลีก "ชลบุรี  เอฟซี" รั้งอันดับ 3  ตามหลัง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  แต่เกมนัดประจำวันเสาร์   ในคู่ของ บีจีปทุมยูไนเต็ด  ที่ออกไปชนะ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด 2-1 ส่งให้อันดับในตารางไทยลีก  เปลี่ยนเป็น  บีจีปทุมยูไนเต็ด ที่แซงขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 3 ส่วน ชลบุรี  เอฟซี   ตกลงมาที่อันดับ 4    ซึ่งในเกมที่ชลบุรี  เอฟซี  มีคิวลงแข่งขันวันนี้ ด้วยการเปิดบ้านพบกับโปลิศเทโรเอฟซี     สันติ  ทรงเต๊ะ  หรือ  "โค้ชบลู"  จากสโมสรอินเตอร์แบงค็อก   "ฟันธงไทยลีก"    ให้เกมคู่นี้    ชัยชนะจะตกอยู่กับทางฝั่งชลบุรี  เอฟซี เจ้าถิ่น เพื่อทำอันดับในตารางแแซง บีจีปทุมยูไนเต็ด  กลับขึ้นไป  

 

ผลงานของ ชลบุรี  เอฟซี ใน 2  เกมหลังสุด คือ  เปิดบ้านชนะ  ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0     และ  ชนะการท่าเรือ  เอฟซี 3-2 ก่อนที่จะสะดุดด้วยการออกไปแพ้ให้กับ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  1-0 ดังนั้นการได้กลับมาเล่นในบ้าน  เชื่อได้ว่า" ฉลามชล"  จะเรียกฟอร์มตัวเอง ต่อการได้เล่นในบ้านกลับมา เพื่อทำผลงานในตาราง    


ด้าน โปลิศเทโรเอฟซี ทีมเยือน  เสมอ   4  เกมรวด   และชัยชนะในเกมไทยลีก หลังสุดเกิดขึ้น  ตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน จากการเปิดบ้าน เอาชนะ  เชียงใหม่ยูไนเต็ด  ดังนั้นโอกาสในเกมนี้จะตกไปตกอยู่กับเจ้าบ้าน ชลบุรี    เอฟซี ที่ต้องการ 3  คะแนน ส่วนการพบกันของคู่นี้ ที่รังเหย้าของโปลิศเทโร เอฟซี    เป็นทาง โปลิศเทโร ที่เปิดบ้านชนะ  ชลบุรี  เอฟซี  2-0  แข่งกันไปในเดือนตุลาคม 


ฟันธงไทยลีก 
วันอาทิตย์ที่  13  กุมภาพันธ์

ราชบุรีมิตรผลเอฟซี  ( 13 )    ชนะ    สุพรรณบุรี    เอฟซี (12  )   18.00 น.
พีทีประจวบ เอฟซี ( 15)     ชนะ     ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ( 2 )      18.00 น.
ชลบุรี  เอฟซี   ( 4 )       ชนะ        โปลิศเทโร  เอฟซี ( 11)    18.30  น.
การท่าเรือ  เอฟซี  ( 7  )   ชนะ     เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (  16  )   19.30 น.


      

 

โค้ชบลู  \"ฟันธงไทยลีก\"  ชลบุรี  เอฟซี  แกร่งชนะ โปลิศเทโรฯ โค้ชบลู  \"ฟันธงไทยลีก\"  ชลบุรี  เอฟซี  แกร่งชนะ โปลิศเทโรฯ โค้ชบลู  \"ฟันธงไทยลีก\"  ชลบุรี  เอฟซี  แกร่งชนะ โปลิศเทโรฯ

 

ฟุตบอลไทยลีก  นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ชลบุรี เอฟซี   เปิดบ้านพบกับ  โปลิศเทโร  เอฟซี  ฝั่งทีมเยือนเสมอติดต่อกัน 4  เกม และแพ้ 1 

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรชลบุรี  เอฟซี  และ  สโมสรโปลิศเทโรเอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ